Politics

‘วิทยา บุรณศิริ’ อดีตรมว.สาธารณสุข เสียชีวิตแล้ว หลังช็อกหมดสติ

“วิทยา บุรณศิริ” อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เสียชีวิตแล้ว หลังช็อกหมดสติช่วงเช้าวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิทยา บุรณศิริ อายุ 63 ปี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เกิดช็อกหมดสติที่บ้าน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ญาติได้นำส่ง รพ.บางปะอิน แพทย์ได้ทำงานปั๊มหัวใจเป็นเวลานาน แต่ยังไม่ได้สติ จึงนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์

วิทยา บุรณศิริ

“วิทยา บุรณศิริ” เสียชีวิตแล้ว

จากการเปิดเผยของนายนที บ่อสุวรรณ อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งนั่งรับประทานอาหารกับนายวิทยา เวลาประมาณ 8.30 น เปิดเผยว่า นายวิทยา รับประทานแกงส้มดอกแค ปลาทอด ซึ่งนายวิทยา ได้พูดคุยเรื่อง ปัญหาน้ำท่วมที่มีการระบายน้ำมาก จากนั้นก็มีอาการฟุบลงไป นายนทีกับเพื่อนได้พาส่ง รพ.บางปะอิน ทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่รู้สึกตัวจึงส่งรพ.ธรรมศาสตร์

ทั้งนี้ นายวิทยา มีอาการของโรคหัวใจ แต่นายวิทยาไม่ชอบหาหมอ บอกว่าตัวเองแข็งแรง โดยช่วงนี้มีการออกพื้นที่ช่วยว่าที่ผู้สมัครหาเสียงในพื้นที่บ่อยมาก ในฐานะหัวหอกของพรรคเพื่อไทย

ล่าสุดมีรายงานว่า นายวิทยา บุรณศิริ อดีตรมว.สาธารณสุข เสียชีวิตอย่างสงบ สิริอายุ 63 ปี

วิทยา บุรณศิริ

ทั้งนี้ นายวิทยา บุรณศิริ เป็นประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค ด้านท้องถิ่นเพื่อการจัดทำนโยบายท้องถิ่นพรรคเพื่อไทย และ อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พรรคเพื่อไทย และอดีตประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล

ภาพจาก พรรคเพื่อไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo