Politics

‘หญิงหน่อย’ ไม่พลาด!! ยันเสนอแคนดิเดตนายกฯครบ 3 คน

“คุณหญิงสุดารัตน์” เตรียมประชุมความพร้อมว่าที่ผู้สมัครทั่วประเทศ 28 ม.ค.นี้ พร้อมหารือ 3 เรื่องใหญ่ ยันเสนอแคนดิเดต “นายกรัฐมนตรี” ครบ 3 คนแน่นอน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมในการประชุมว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั่วประเทศ ในวันที่ 28 มกราคมนี้ ว่า ที่ประชุมมีการหารือ 3 เรื่องใหญ่ คือ

สุดารัตน์241626

1.การเตรียมตัวให้พร้อมเกี่ยวกับข้อกฎหมายและการบัญชี เพื่อให้ผู้สมัครได้รับทราบ ให้เตรียมการหาเสียงได้ถูกต้องตามกฎหมาย
2.เน้นการทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ งดการโต้เถียง การเมืองต้องเปลี่ยน ทุกคนต้องมุ่งไปสู่ความสงบ เพื่อการเลือกตั้งบริสุทธิ์ยุติธรรม สามารถกำจัดการใช้อำนาจรัฐและการซื้อเสียงให้ได้

3.นำเสนอยุทธศาสตร์และนโยบายที่จะให้ความมั่นใจกับประชาชนว่าการเลือกตั้งจะเดินไปสู่ความสงบอย่างมีคุณภาพ

สุดารัตน์241625

ทั้งนี้ ในการประชุมเตรียมความพร้อมว่าที่ผู้สมัครของพรรคในวันที่ 28 มกราคมนี้ โดยช่วงเช้าจะมีการเปิดตัวทีมเพื่อไทยและทีมบริหารด้านต่าง ๆ ที่จะแบ่งงานกันเพื่อจัดทำเป็นนโยบายพรรค โดยจะเป็นการเปิดตัวทีมบริหารที่เป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาในแต่ละด้านตามยุทธศาสตร์ที่พรรควางไว้

“หลังวันที่ 28 มกราคม เราจะได้เห็นรายชื่อของผู้สมัครระบบเขต ในส่วนของระบบปาร์ตี้ลิสต์ก็ให้ยื่นความจำนงเอาไว้ก่อน ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจดูคุณสมบัติ คาดว่าอีกไม่กี่วันจะประชุมคัดเลือกบัญชีรายชื่อ และแคนดิเดตต่าง ๆ ทุกอย่างจะเสร็จก่อนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเริ่มต้นของการรับสมัคร” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

สุดารัตน์241623

ส่วนการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีการเซอร์ไพรซ์เสนอชื่อแคนดิเดตของพรรค เหมือนปี 2554 หรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ส่วนตัวคิดว่าต้องเสนอให้ครบ 3 รายชื่อ ซึ่งเป็นส่วนสร้างความแข็งแรงและความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

Avatar photo