Politics

หมอดูดังฟันธง! ชี้เหตุจาก 24 ส.ค.ส่งผลแตกหัก – ‘ตุลาอาถรรพ์’ เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

หมอดูดังฟันธง! เกิดตุลาอาถรรพ์ เปลี่ยนแปลงการเมืองครั้งใหญ่ ชี้เหตุจากวันที่ 24 ส.ค. ส่งผลแตกหัก-เปลี่ยนขั้ว ระบุเป็นชะตาเมือง ม็อบหลั่งไหลจากทั่วสารทิศ ทนไม่ไหวข้าวของแพง เตือนน้ำท่วมหนักเลยข้ามปี

นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดัง หรือ ฉายานอสตราดามุสเมืองไทย กล่าวทำนายดวงเมืองไทยว่าหลังจากวันที่ 24 สิงหาคม เป็นต้นไป เกิดความชุนมุมวุ่นวายทางการเมือง ม็อบต่างๆ จะออกมาถนนกันมากทนไม่ไหว กับปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งการแก้ไขของทางการล่าช้า หรือไม่ได้ให้ความสำคัญเท่าที่ควร มัวแต่ไปยุ่งเรื่องการเมือง ทำให้ผู้คนตนงานจำนวนมาก กิจการหลายแห่งต้องปิดตัว จากพิษเศรษฐกิจตกฮวบฮาบอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จะตกหนักยิ่งกว่าปี 2540 มาก จนนำไปสู่ความรุนแรงเหมือนระเบิดที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งอาจไม่มีใครคาดคิด แต่ก็ไม่สามารถฝืนชะตาบ้านเมืองได้ ทุกอย่างกำลังเดินไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งใหญ่ที่สุด

ในช่วงเดือน ต.ค.หรือที่เรียกว่า “ตุลาอาถรรพ์” โดยมาจากอิทธิพลของดวงดาวใหญ่ เช่น ดาวมฤตยู ย้ายออกจากลักคนาดวงเมือง เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม และจะกลับมาอีกครั้งเดือนธันวาคมอยู่ราศีเมษ 1 เดือน และจะออกไปเลยหลังจากที่อยู่ทับดวงเมืองมา 7 ปี ดังนั้น การย้ายออกแต่ะละครั้งจะเกิดเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงเคลื่อนไหว เกิดความรุนแรงใหญ่ๆทุกด้านทั้งทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ภัยพิบัติทางธรรมชาติ โรคอุบัติใหม่ โรคระบาด จะส่งผลกระทบทุกคนไม่ว่าคนจนไปถึงคนร่ำรวยมากก็โดนกระทบจากอิทธิพลของดวงดาวอย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก

maxresdefault 23

“ตุลาอาถรรพ์ เกิดจากผลของวันที่ 24 สิงหาคม ที่ยากจะจบลงไปง่ายๆ เหมือนที่ผ่านมา เพราะทุกคนคิดว่าเป็นฝ่ายถูก ทำให้พูดคุยกันไม่ได้ เกิดความแตกแยกครั้งใหญ่สุด จะไปเกิดเปรี้ยงปร้างเดือนตุลาคมรวมทั้งปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำมากที่สุด ประชาชนกลุ่มต่างๆ เดือดร้อนหนักจนทนไม่ไหว อาจจะเห็นว่าช่วงนี้คุมอยู่ แต่เวลาจะระเบิดขึ้นมาอย่างน่ากลัว อย่างที่ไม่มีใครจะคาดคิด ความรุนแรงทางการเมืองลุกลามไปถึงปีหน้า” นายโสรัจจะ กล่าว

นายโสรัจจะ เตือนว่า ปีนี้ภัยพิบัติด้านน้ำจะท่วมมากใกล้เคียงปี 2554 ขอให้ประชาชนระมัดระวังเตรียมรับมืออย่าประมาท จากช่วงนี้พายุเข้าหลายลูก แต่ละลูกมีความรุนแรงสร้างผลกระทบหลายพื้นที่ รวมทั้งกรุงเทพฯ ด้วย ซึ่งขณะนี้จะเห็นว่าภาครัฐยังไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่ เพราะฝนจะตกตลอดต่อเนื่องไปอีกหลายเดือน ยาวนานเลยข้ามปีไปต้นปีหน้า และภัยพิบัติแผ่นดินไหว คลื่นใหญ่ๆ ในทะเล

“ปีนี้เกิดเหตุการณ์หนักๆ มากทุกด้าน  ขอเตือนประชาชนเรื่องปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำมากที่สุด ถ้าเทียบกับปี 2540 เกิดกับคนบางกลุ่ม แต่ครั้งนี้เดือดร้อนทุกคน และปัญหาการเมืองมาซ้ำเติม ทำให้คนทนไม่ไหว เกิดม็อบเกิดการเคลื่อนไหวใหญ่ มีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนขั้วการเมือง จะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกคนตกใจมากกว่าทุกครั้งในอดีต จะบอกให้ทุกคนใจเย็นคงช่วยไม่ได้ เพราะชะตาบ้านเมืองเป็นอย่างนี้ อะไรที่ไม่เคยเกิดก็จะเกิด” หมอดูชื่อดัง กล่าว

ขอบคุณข้อมูล: แนวหน้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight