Politics

‘กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ’ โพสต์แล้ว!! ขอใช้พื้นที่นี้​ พูดถึงเหตุการณ์​ต่างๆ

“กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ” โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุไม่ปรารถนา​ให้ใครก็ตาม เอาเรื่องภายในครอบครัวของกานต์​ มาเป็นเป็นเครื่องมือทางการเมืองมาพูดในสภา เพื่อสร้างเครดิตให้ตัวเอง​

หลังโหวตไว้วางใจ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ โดยระบุข้อความว่า หลังจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจสิ้นสุดลง​ นี่เป็นครั้งแรกที่กานต์​ ขอใช้พื้นที่นี้​ พูดถึงเหตุการณ์​ต่างๆที่ผ่านมา​

กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ

ก่อนอื่นกานต์ ต้องขอ​ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งให้กานต์​และครอบครัว​ตลอดช่วงเวลาอภิปรายที่ผ่านมา

ซึ่งในการอภิปรายครั้งนี้​ของกรณี​คุณชัยวุฒิ​ กานต์​มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัวของเรา​ ไม่ว่าบทสรุปของครอบครัวกานต์จะลงเอยอย่างไร​ กานต์​และคุณชัยวุฒิ ยอมรับการตัดสินใจของกันและกัน​ และพร้อมจะดูแลลูกๆ ของเราอย่างดีที่สุด

ไม่ปรารถนา​ให้ใครก็ตาม เอาเรื่องภายในครอบครัวของกานต์​ มาเป็นเป็นเครื่องมือทางการเมืองมาพูดในสภา เพื่อสร้างเครดิตให้ตัวเอง​

กานต์​ไม่ปรารถนา​ให้ใครก็ตาม เอาเรื่องภายในครอบครัวของกานต์​ มาเป็นเป็นเครื่องมือทางการเมืองมาพูดในสภา เพื่อสร้างเครดิตให้ตัวเอง​ ลูกๆ ของกานต์​ ยังไม่บรรลุนิติภาวะ​ เขายังเด็กและไม่ควรมารับรู้เรื่องที่ผู้ใหญ่ก่อขึ้น​ และเขาอาจจะต้องเผชิญกับสายตาแปลกๆ จาก​สังคมที่โรงเรียนของเค้า

กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ

วันนี้เป็นวันลงมติกัน​ กานต์​ใช้เวลาครุ่นคิด​อยู่นานอย่างมีสติ​ว่า​ กานต์​ ต้องแบ่งแยกให้ได้​ ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว​ และที่สำคัญเหนือสิ่งใด​ คือความรู้สึกของลูกๆ เมื่อลูกโตขึ้นหนูจะเข้าใจ​ว่า ไม่ว่าใครพยายามจะทำร้ายครอบครัวเราในสภาฯ อย่างไร…..

ทุกอย่างที่แม่ทำ​ แม่จะไม่ทำให้ลูกๆ เสียใจ​

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight