Politics

‘จุรินทร์’ ได้คะแนนไว้วางใจน้อยที่สุด ‘ชินวรณ์’ ยัน ไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน

‘ชินวรณ์’ ชี้ ‘จุรินทร์’ ได้คะแนนไว้วางใจน่อยที่สุด ยันไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน เผยพรรคประชาธิปัตย์ โหวตเป็นเอกภาพ 

นายชินวรณ์ บุญเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ และ รองประธานวิปรัฐบาล กล่าวว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้เป็นไปตามเป้าหมาย คือ รัฐมนตรีได้ทำหน้าที่ชี้แจงการอภิปรายของฝ่ายค้าน ขณะที่ฝ่ายค้านก็ทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา และให้ความร่วมมือในการอภิปรายเป็นไปด้วยดี ไม่มีการสร้างบรรยากาศอื่นหรือมีการประท้วง ทำให้ประชาชนผิดหวัง

มีข้อมูลหลายส่วนที่เป็นประโยชน์ที่รัฐบาลต้องรับฟัง และนำไปพิจารณาปรับปรุงการทำงาน และถือโอกาสในช่วงสุดท้ายที่จะต้องขับเคลื่อนผลงานต่างๆ ให้ออกมาเกิดประโยชน์กับประชาชน

จุรินทร์

สำหรัผลคะแนนของ นายจุsินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในส่วของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้คะแนนไว้งางใจน้อยที่สุด ไม่ถือว่าเป็นปัญหาหรือหรือเป็นอุปสรรคในการทำงานทางการเมือง เพราะทราบดีอยู่แล้วว่าคะแนนที่ผันผวนทั้งหมดนี้มาจากบางกลุ่ม

ส.ส.นครศรีธรรมราช ยังกล่าวขอบคุณพรรคร่วมรัฐบาลที่ลงมติไปในทิศทางเดียวกัน โดยจากการตรวจสอบรายชื่อที่ให้คะแนนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าการโหวตของสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นเอกภาพ ยกว้นนายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ ที่ไม่ได้ลงคะแนนให้กับนายจุsินทร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo