Politics

‘กอบศักดิ์’ มั่นใจได้เก้าอี้ ส.ส.ทั่วประเทศเกิน 150 ที่นั่ง

“กอบศักดิ์” ประกาศเป็นพรรคการเมืองของคนกรุง มั่นใจได้เก้าอี้ ส.ส.ทั่วประเทศเกิน 150 ที่นั่ง ลั่นคนไทยชอบ 4 ปีที่ผ่านมาประเทศสงบ

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขตบางแค โดยระบุว่า พรรคจะปักหมุดในเขตบางแคให้ได้ พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคการเมืองที่อยู่จริง อยู่นาน อยู่ถาวร ตอบโจทย์และทำงานกับประชาชนอย่างใกล้ชิด ไม่กังวลใจว่าพื้นที่นี้เคยมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)พรรคอื่นมาก่อน เพราะเรามีความสดใหม่และตั้งใจทำงานมากไม่แพ้กัน

กอบศักดิ์ks

“ผู้สมัครในเขตนี้ตั้งใจทำงานเต็มที่ เชื่อว่าจะดูแลประชาชนได้เต็มที่เช่นกัน เราต้องการ ส.ส.ในกทม.ให้มากที่สุด ต้องการเป็นพรรคการเมืองของคนกรุงเทพฯ ให้ได้ และเชื่อว่าจะได้ส.ส.เขตทั่วประเทศเกิน 150 ที่นั่ง จากเดิมที่เป็นพรรคโนเนม แต่ตอนนี้เราเป็นพรรคการเมืองตัวเต็ง เชื่อว่าเราจะสามารถออกนโยบาย มีผู้สมัครและมีผู้นำที่โดนใจประชาชนได้” โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

ส่วนกรณีที่มีการชุมนุมของกลุ่มคนอยากเลือกตั้งและกลุ่มคนที่ไม่อยากเลือกตั้ง จะมีความรุนแรงหรือไม่ นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับการเลือกตั้งต้องปล่อยให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เป็นผู้กำหนด เชื่อว่าจะหาวันที่เหมาะสมที่สุด ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะไม่มีเลือกตั้ง เพราะการเลือกต้องเกิดขึ้นแน่นอน มิเช่นนั้นจะมาเปิดศูนย์ประสานงานทำไม ขอให้มั่นใจว่าจะมีการเลือกตั้ง อย่าเพิ่งถอดใจ แต่ต้องให้กกต.เลือกวันที่เหมาะสม พรรคพลังพปชร.พร้อมเลือกตั้งทุกวันอยู่แล้ว

พรรคพลังประชารัฐ

“เราเน้นว่าจะไม่จะกลับไปทะเลาะกันอีกแล้ว เราควรเดินไปข้างหน้า เพื่อเป็นประเทศไทยที่สุขสงบ มันหมดสมัยแล้วที่จะกลับไปเดินขบวน ทะเลาะกัน เราควรมีความสามัคคีและช่วยกันเปลี่ยนแปลง การเมืองใหม่จะเกิดขึ้นได้อย่างไร ถ้าไม่มีคนรุ่นใหม่เข้ามา เราหาผู้สมัครที่เป็นความหวังใหม่ ประชาชนคนไทยชอบ 4 ปีที่ผ่านมาที่มีความสงบ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความรุนแรง ไม่ต้องมากังวลว่าจะมีเดินขบวนที่ไหน และไม่ต้องกังวลว่าจะมีระเบิดลงหรือไม่ คนไทยนั้นรักสงบ ถ้ามีคนที่เดินขบวนหรือคนที่เรียกร้องประชาธิปไตย ถามว่าประชาธิปไตยที่ต้องการคืออะไร ประชาธิปไตยต้องฟังเสียงประชาชน รับฟังความเห็นต่าง ต้องไม่มีความรุนแรง ตอนนี้เรากำลังจะกลับสู่การให้ประชาชนตัดสินใจ ขอให้รออีกไม่นาน” โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

ส่วนการลาออกของ 4 รัฐมนตรีจะเกิดขึ้นพร้อมกันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม โดยทั้ง 4 คนจะพูดคุยกันแล้วตัดสินใจว่าจะลาออกเมื่อใด ซึ่งส่วนตัวเคลียร์งานเสร็จไปแล้วกว่า 85% เราพร้อมมากสำหรับการเลือกตั้ง ไม่ได้อยากเลื่อนเลือกตั้งอย่างที่กล่าวหา เพราะเรามีความพร้อม ผู้สมัครหลายคนเรียกร้องอยากให้เลือกตั้งโดยเร็ว

Avatar photo