Politics

‘อนุทิน’ ลั่นขี้หมากองเดียวแค่หยอก ‘ทักษิณ’ ลั่นไม่คิดร่วมสังฆกรรมด้วยอยู่แล้ว!

“อนุทิน” ลั่นชี้หมากองเดียวแค่หยอก ๆ “ทักษิณ” บอกเอาไปทิ้งแล้ว ลั่นถ้าพรรคนั้นเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลก็ไม่คิดจะไปร่วมอยู่แล้ว

ที่รัฐสภา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้า พรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ยอมรับแพ้พนันนายอนุทิน ในเรื่องการจัดหาวัคซีนด้วยขี้หมากองเดียว แต่ได้บอกนายอนุทินให้เตรียมขี้หมาไว้เยอะหน่อย จะเอาไปอุดรูรั่วบนหลังคารัฐสภาที่บริษัทของนายอนุทินสร้าง

อนุทิน

หยอกกันนิด…หยอกกันหน่อย

โดยนายอนุทิน ระบุว่า ตนบอกว่า จะเอาขี้หมาไปทิ้ง ไม่ได้เอาไปฝาก หยอกกันนิด หยอกกันหน่อย ไม่มีปัญหา การเมืองจะไปซีเรียสอะไรมากมาย ตอนที่ท่านหยอกมาก็หยอกมาด้วยการเปรียบเปรยเช่นนี้เหมือนกัน ซึ่งเราก็ตอบกันไปตอบกันมาไม่มีอะไร ไม่ใช่สาระสำคัญ

“ผมจะกล้าหรือ ที่จะนำไปให้ ก็ไม่มี แต่ผมก็บอกว่า เอาไปทิ้งแล้ว ก็เท่ากับว่าผมไม่ได้ตั้งใจจะไปสวนอะไรท่านอยู่แล้ว เพราะถึงอย่างไรก็ต้องเคารพกัน” นายอนุทิน กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า แต่จะกลายเป็นปัญหาในการเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่ หากพรรคฝ่ายตรงข้ามเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลและไม่เอาพรรคภูมิใจไทยเข้าร่วมหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เราก็ไม่ได้คิดจะไปร่วมอยู่แล้ว เราทำอนาคตตามหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

อนุทิน
ภาพจาก CARE คิด เคลื่อน ไทย

เราเชื่อมั่นนโยบายของพรรค

อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่า ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย แสดงให้ประชาชนเห็นว่า นโยบายต่าง ๆ ของพรรคภูมิใจไทยเราพูดแล้วทำ ตามสโลแกนพรรคเป็นผลงานที่ประจักษ์ชัด เรากล้าทำในสิ่งที่ถูกต้องกล้าทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ของประชาชนไม่ว่า ใครจะวิพากษ์วิจารณ์หรือต่อต้านอย่างไร

“เราเชื่อมั่นว่านโยบายของพรรคภูมิใจไทยเป็นสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์ และสิ่งที่เป็นข้อกังวลก็มีหนทางในการแก้ไขในทุกประเด็นอยู่แล้ว” นายอนุทิน กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo