Politics

อาการล่าสุด!! ‘แม่ทัพภาค 4’ รู้สึกตัวแล้ว กำลังใจดี พักรักษาอย่างน้อย 3 สัปดาห์

แม่ทัพภาค 4 รู้สึกตัวแล้ว กำลังใจดี เผยต้องพักรักษาอย่างน้อย 3 สัปดาห์ “อนุทิน” เผยได้รับการดูแลจากทีมแพทย์อย่างดี 

จากกรณีเฮลิคอปเตอร์ ฮท.60 หรือแบล๊กฮอว์ก กองทัพภาคที่ 4 ประสบอุบัติเหตุ ขณะลงจอดฉุกเฉินกลางสวนยางพาราของชาวบ้าน หมู่ 1 บ้านคลองยน ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 7 ราย หนึ่งในนั้นคือ พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พบว่ากระดูกสะโพกขวาหัก มีเลือดออกภายใน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ โดยในวันเดียวกัน นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธานณสุข ได้มาเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บ

665901

ล่าสุด วันนี้ (16 ก.ค.) เมื่อเวลา 1.15 น.นายอนุทิน เปิดเผยว่า พล.ท.เกรียงไกร ได้รับการดูแลจากทีมแพทย์อย่างดี ตอนนี้ ผ่าตัดเสร็จแล้ว ออกมาอยู่ห้องพักฟื้น ท่านกำลังใจดี ยิ้มได้ หัวเราะได้เบาๆ คาดว่า ต้องรักษาตัวอีกไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์ ตอนไปถึงห้องพักฟื้น ท่านไม่พูด ยังพูดไม่ได้ แต่ท่านจับมือผู้ที่ไปเยี่ยมได้แล้ว สำหรับทหาร ที่ประสบอุบัติเหตุ ตนได้ไปเยี่ยมมาเช่นกัน และได้รายงานท่านไปหมดแล้ว เมื่อบอกว่า ทุกคนยังมีขวัญ กำลังใจดี ท่านก็ยิ้มให้

665900

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทราบข่าว นายอนุทิน  ได้บินด่วนด้วยเครื่องบินส่วนตัว ลงหาดใหญ่ เพื่อเยี่ยม พล.ท.เกรียงไกร ที่โรงพยาบาล

S 44261478

ก่อนหน้านี้ นายอนุทิน ได้เขียนข้อความให้กำลังใจ พล.ท.เกรียงไกร ระบุว่า “ได้รับทราบข่าวแล้วจึงรีบมาเยี่ยมพี่เกรียงทันที ทุกๆ คนมีความเป็นห่วงมาก แต่ก็เชื่อมั่นว่าพี่เกรียง จะต้องปลอดภัยครับ หายเร็วๆ นะครับ” (ลงชื่อ อนุทิน ชาญวีรกูล หนู วปอ.61)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight