Politics

สุดอาลัย! ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี อดีต รมว.ไอซีที เสียชีวิตแล้ว

สุดอาลัย! ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี อดีต รมว.ไอซีที เสียชีวิตแล้ว ด้าน “พลพีร์” บุตรชายโพสต์ขอบคุณทุกความรัก ความห่วงใย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพลพีร์ สุวรรณฉวี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองประจำนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ซึ่งเป็นบุตรชายคนโตของ ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแจ้งว่า

ระนองรักษ์

เสียชีวิตอย่างสงบ

ผมและน้อง ๆ ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่ให้ความห่วงใย ความเป็นห่วง และความรักที่มีต่อคุณแม่และครอบครัวเราโดยเสมอ ตอนนี้คุณแม่ได้จากพวกเราไปอย่างสงบแล้วครับ

ผมและน้อง ๆ ขอขอบคุณในทุกๆ ข้อความและกำลังใจที่ส่งมาให้กับครอบครัวเรา ขอบคุณมาก ๆ ครับ มันทำให้เราได้สัมผัสถึงความรักที่ทุกคนนั้นมีให้กับคุณแม่ พิธีทางศาสนานั้นเดี๋ยวพวกเราจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ

ทั้งนี้ ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี เป็นอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที ในยุครัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวช และรัฐบาลนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ โดยตำแหน่งทางการเมืองล่าสุดคือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา

ระนองรักษ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo