Politics

งวดนี้ห้ามพลาด! เปิดเลขเด็ดทะเบียนรถ ‘บิ๊กตู่’ ระหว่างลงพื้นที่เชียงใหม่

เลขเด็ดงวดนี้! เปิดเลขเด็ดทะเบียนรถ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ระหว่างลงพื้นที่เชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยคณะตรวจเยี่ยมราชการ ที่ จ.เชียงหใหม่ ​โดยตรวจเยี่ยมโครงการเพิ่มปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่กวงอุดมธารา ณ ประตูระบายน้ำแม่ตะมาน ตำบลกื้ดช้าง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

เลขเด็ดงวดนี้

ทะเบียนรถ 9 กด 1881

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ประชาชนจับตามากที่สุดในการลงพื้นที่ของ “นายกรัฐมนตรี” ในครั้งนี้ คือ เลขทะเบียนรถ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคเป็นเลขเด็ดงวดนี้ งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 คือ 9 กด 1881 กรุงเทพมหานคร

เลขเด็ดงวดนี้

ลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้เพื่อตรวจราชการติดตามการขับเคลื่อนแผนงานตามนโยบายของรัฐบาล โดยจุดแรก นายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมติดตามความคืบหน้าโครงการเพิ่มปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่กวงอุดมธารา ซึ่งกรมชลประทาน ได้รับการจัดสรรงบประมาณในการดำเนินโครงการเพิ่มปริมาณน้ำเขื่อนแม่กวงอุดมธารา แบ่งการดำเนินการเป็น 2 ระยะ ได้แก่

เลขเด็ดงวดนี้

  1. อุโมงค์ส่งน้ำ ช่วงลำน้ำแม่แตงไปยังอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล
  2. อุโมงค์ส่งน้ำช่วงอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชลไปยังอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่กวงอุดมธารา เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดจากการขาดแคลนน้ำที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการเติบโตด้านการท่องเที่ยว ภาคอุตสาหกรรม และการขยายตัวของชุมชน ระยะทางรวมประมาณ 49 กิโลเมตร ปัจจุบันมีความก้าวหน้าโครงการ 68.81%

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo