Politics

‘เอม-พินทองทา’ เล่าเบื้องหลังวันที่ ‘พี่โอ๊ค’ บอกอยากแต่งงาน ปลื้มได้ ‘น้องติ๊ก’ เป็นสะใภ้

“เอม-พินทองทา” โพสต์เล่าเบื้องหลังวันที่ “พี่โอ๊ค” บอกอยากแต่งงาน ปลื้มได้ “น้องติ๊ก” เป็นสะใภ้ บอกเป็น “ตุ๊กติ๊ก” ของ “คุณแม่อ้อ”

“เอม” พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ บุตรสาวคนรองของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เล่าเบื้องหลังวันที่ “โอ๊ค” พานทองแท้ ชินวัตร พี่ชายบอกอยากแต่งงาน ผ่านอินสตาแกรม aimpintongta โดยระบุว่า ครบคู่แล้ว❤️ ปลื้มใจที่ในที่สุดพี่ชายสุดที่รักก็เป็นฝั่งเป็นฝา และที่ปลื้มใจอย่างยิ่งคือน้องติ๊กคือน้องสะใภ้ของเรา💕

พานทองแท้

ครอบครัวเรารู้จักน้องติ๊กมาหลายปีแล้ว น้องติ๊กสาวเหนือใจดีใจเย็นและตากล้องฝีมือดีของพวกเราในทุกทริป น้องติ๊กเข้ากับทุก ๆ คนในบ้านได้อย่างดี ตุ๊กติ๊กของคุณแม่อ้อ

น้องติ๊กดูแลพี่โอ๊คดีมาก ๆ และที่สำคัญน้องติ๊กทำให้พี่เองได้รู้จักพี่ชายของพี่ ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อ่อนโยนและดูแลน้องติ๊กดีมาก ๆ และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้พี่โอ๊คพูดว่าอยากมีครอบครัว!!

พานทองแท้

เอมจำได้ว่าวันที่พี่โอ๊คจูงน้องติ๊กมาที่บ้านพี่ และอยู่ดีดีก็พูดชัดเจนอย่างจริงจังว่า “เอม ๆ พี่อยากแต่งงานอ่ะ..! (เราถึงกับอึ้งไป!! แต่ต้องเก็บอาการ) พี่โอ๊คน้องติ๊กพูดต่อว่า … แต่จะจัดอย่างไรให้เบา ๆ ที่สุดจะได้มั้ยอ่ะ? (คงคิดว่างานน้อง ๆ แต่ละคนมันดูจริงจังแขกมามากมาย

พานทองแท้

เอมรีบบอกเลย! ได้สิ!!!!จัดยังไงก็ได้เลย!! เอาที่บ่าวสาวสบายใจ ทุกคนก็ happy ที่สุดอยู่แล้ว และเริ่มวางแผนกันมา วันนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ยิ่งรู้สึกยินดีปลื้มใจที่ครอบครัวเราขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ แต่อบอุ่นมากมายเสมอ ขอบคุณทุก ๆ คำอวยพรจากทุก ๆ คนนะคะ @nty.tik @oak_ptt

พานทองแท้

ขอบคุณอินสตาแกรม aimpintongta

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK