Politics

ทำความรู้จัก ‘ติ๊ก-ณัฐฐิญา’ สะใภ้คนเดียวของ ‘ทักษิณ’ เจ้าสาวคนสวยของ ‘โอ๊ค’

ทำความรู้จัก “ติ๊ก-ณัฐฐิญา ปวงคำ” สะใภ้คนเดียวของ “ทักษิณ ชินวัตร” เจ้าสาวคนสวยของ “โอ๊ค-พานทองแท้”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้เข้าพิธีสมรสกับนางสาวณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารโรงแรม เอส.ซี.พาร์ค เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมาที่บ้านพักของนายพานทองแท้ ย่านคันนายาวนั้น

พานทองแท้แต่งงาน

พานทองแท้แต่งงานแล้ว!

โดยพิธีสมรสครั้งนี้จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น มีเพียงญาติและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมพิธีเป็นการภายในเท่านั้น โดยมีคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดา นายพานทองแท้ พร้อมด้วยนางสาวพินทองทา ชินวัตร และนางสาวแพทองธาร ชินวัตร น้องสาว พร้อมคู่สมรส ร่วมพิธี

สำหรับพิธีวิวาห์ของนายพานทองแท้ในครั้งนี้มี นายทักษิณ ในฐานะบิดา รวมทั้งนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะอา ได้วิดีโอคอลมาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวในครั้งนี้ด้วย

พานทองแท้แต่งงาน

เจ้าสาวของพานทองแท้

โดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร น้องสาว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เจ้าบ่าวขี้เขินนนนน (เจ้าสาวก็ไม่ต่าง) พี่ชายแต่งงานแล้วค่า ไม่ต้องแปลกใจ ทำไมแต่งเงียบ พี่โอ๊คบอกว่าเขิน ถ้าต้องเป็นเจ้าภาพเอง ไปร่วมงานคนอื่นได้ งานตัวเองทำตัวไม่ถูก

นับเป็นวันที่พิเศษมาก ๆ อีกวันของครอบครัวเรา ที่ได้ต้อนรับติ๊ก เข้ามาเป็นสมาชิกอีกคน ติ๊ก …นอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว ติ๊กยังมีจิตใจที่สวยมาก ๆ รักพี่โอ๊ค ดูแลเป็นห่วง จนพี่โอ๊ค กลายเป็นคนที่ดูอ่อนโยนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ขอบคุณติ๊กที่รักพี่โอ๊คในแบบที่พี่โอ๊คเป็น มองเห็นข้อดีของกันและกันเสมอ ขอให้ทั้งคู่ มีความสุขมาก ๆ รักกันในวันที่ทุกข์ และในวันที่สุข อยู่ทีมเดียวกัน มีหลานอา มาให้ธิธารได้เป็นพี่สาวนะคะ รักทั้งคู่มาก ๆ จ้ะ

พานทองแท้แต่งงาน

สำหรับเจ้าสาวของ นายพานทองแท้ อย่างนางสาวณัฐฐิญา ปวงคำ ปัจจุบัน อายุ 35 ปี เป็นบุตรของ นางศรัญญา แสงสังข์ และนายสมยศ ปวงคำ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ที่มหาวิยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ก่อนหน้านี้เคยทำงานที่ บริษัท ริชบลู พร๊อพ เพอร์ตี้ จำกัด และปัจจุบันทำงานเป็นผู้บริหารของโรงแรม เอส.ซี.พาร์ค

พานทองแท้แต่งงาน พานทองแท้แต่งงาน พานทองแท้แต่งงาน พานทองแท้แต่งงาน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK