Politics

‘อุ๊งอิ๊ง’ โพสต์ยินดี ‘พี่โอ๊ค’ แต่งงานแล้ว พร้อมเปิดสาเหตุวิวาห์เงียบ!

“อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร” โพสต์ยินดี “พี่โอ๊ค” พานทองแท้ ชินวัตร แต่งงานแล้ว พร้อมเปิดสาเหตุวิวาห์เงียบ ชมเจ้าสาวครบเครื่องทั้งสวยและจิตใจดี!

“อุ๊งอิ๊ง” นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย บุตรสาวคนเล็กของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra ถึงพี่ชาย “โอ๊ค” นายพานทองแท้ ชินวัตร หลังมีข่าววิวาห์เงียบว่า เจ้าบ่าวขี้เขินนนนน (เจ้าสาวก็ไม่ต่าง) พี่ชายแต่งงานแล้วค่า ไม่ต้องแปลกใจ ทำไมแต่งเงียบ พี่โอ๊ค บอกว่าเขิน ถ้าต้องเป็นเจ้าภาพเอง ไปร่วมงานคนอื่นได้ งานตัวเองทำตัวไม่ถูก

พานทองแท้แต่งงาน

ต้อนรับ “ติ๊ก” มาเป็นสมาชิก

นับเป็นวันที่พิเศษมาก ๆ อีกวันของครอบครัวเราที่ได้ต้อนรับติ๊ก เข้ามาเป็นสมาชิกอีกคน ติ๊ก …นอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว ติ๊กยังมีจิตใจที่สวยมาก ๆ รักพี่โอ๊ค ดูแลเป็นห่วง จนพี่โอ๊คกลายเป็นคนที่ดูอ่อนโยนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ขอบคุณติ๊ก ที่รักพี่โอ๊ค ในแบบที่พี่โอ๊คเป็น มองเห็นข้อดีของกันและกันเสมอ

ขอให้ทั้งคู่ มีความสุขมาก ๆ รักกันในวันที่ทุกข์ และในวันที่สุข อยู่ทีมเดียวกัน มีหลานอา มาให้ธิธารได้เป็นพี่สาวนะคะ รักทั้งคู่มาก ๆ จ้ะ

พานทองแท้แต่งงาน

พานทองแท้แต่งงานแล้ว

มีรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้าประตูวิวาห์อย่างเงียบ ๆ ที่บ้านพักแห่งใหม่ย่านคันนายาว  ส่วนของเจ้าสาวคือ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารโรงแรม SC PARK ซึ่งเป็นธุรกิจในครอบครัวของตระกูลชินวัตร

พานทองแท้แต่งงาน

“ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” ร่วมยินดี

ทั้งนี้ พิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านพัก มีเพียงผู้ใหญ่ และญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้น เข้าร่วมงาน โดยมีนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอคอลเข้ามาอวยพรผู้บ่าวสาวด้วย ขณะที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เพิ่งจะทราบข่าวและลือกันในหมู่ ส.ส. ด้วยกันในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับ ส.ส. จำนวนมากที่ได้ทราบข่าว

พานทองแท้แต่งงาน พานทองแท้แต่งงาน พานทองแท้แต่งงาน พานทองแท้แต่งงาน

ขอบคุณภาพจาก Ing Shinawatra

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK