Politics

‘ทษช.’ ชูต่อยอดนโยบายไทยรักไทย ผ่านจอแอลอีดียักษ์ทั่วกรุง

นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) กล่าวว่า วันนี้ (16 ม.ค.) พรรคไทยรักษาชาติ ได้ปล่อยคลิปวิดีโอผ่านจอแอลอีดีขนาดใหญ่ เพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคในเบื้องต้น กระจายตามจุดต่างๆทั่วกรุงเทพมหานคร มากถึง 53 จุด

พงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ
นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ

รายละเอียดในคลิปวิดีโอ จะมีการแนะนำแกนนำคนสำคัญของพรรค พร้อมทั้งนำเสนอนโยบายต่างๆ ที่เคยทำสำเร็จมาแล้วในอดีต ตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย เช่น การต่อยอดโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ OTOP และโครงการส่งเสริมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SMEs เป็นต้น

ทษช.
ชูต่อยอดนโยบายไทยรักไทย

โดยพรรคไทยรักษาชาติจะนำนโยบายต่างๆ เหล่านี้มาต่อยอดด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและวิธีคิดแนวใหม่ เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการต่างๆ รวมทั้งให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับพี่น้องประชาชน ภายใต้แนวคิด “คิดใหม่ ทำใหม่ กล้าเปลี่ยนแปลง”

ทษช.2
ชูต่อยอดนโยบายไทยรักไทย

ทั้งนี้ แม้วันเลือกตั้งจะยังไม่ถูกกำหนดออกมาอย่างชัดเจน แต่พรรคไทยรักษาชาติ ยังคงเดินหน้าเพื่อเตรียมพร้อมสู่สนามเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่เราลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชนตามพื้นที่ต่างๆ ทางคณะกรรมการด้านนโยบายพรรค ได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อคิดค้นนโยบาย แก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้อย่างตรงจุด

Avatar photo