Politics

ไปต่อไม่ไหว!! ปิดตำนาน 30 ปี ร้านน้ำโหลแก้วโรงเรียนดัง อึ้ง!ค่าต่อสัญญา

ปิดตำนาน 30 ปี!! เพจ Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน แจ้งปิดร้าน 28 มิ.ย.นี้ วันสุดท้ายของการขายในโรงเรียน ศิษย์เก่า ท่านไหน อยากเข้ามาหา เข้ามาได้แจกน้ำฟรี ค่าต่อสัญญาขั้นตํ่า 3 ปี 3 ล้าน

เฟซบุ๊กแฟนเพจ Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน ซึ่งขายที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางเขน ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2565 ระบุว่า “นับถอยหลัง 8 วัน ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน โรงเรียนแห่งหนึ่งกำลังจะปิดตัวลง ใครคิดถึงหรืออยากกินยังเข้าหาที่โรงเรียนได้ ตั้งแต่ พรุ่งนี้ จนถึง วันที่ 28 มิถุนายน 2565 แต่หลังจากนั้นทางร้านจะเปิดขายแบบออนไลน์ ใครสนใจ สามารถติดตามในช่องทางเพจของร้านนะ”

ร้านน้ำโหลแก้ว

ต่อมาเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565  ได้โพสต์อีกครั้ง ระบุว่า “เนื่องจาก เหลือเวลา อีกแค่ 4 วัน (วันทำการ) ที่จะได้ขายที่โรงเรียน ทางร้าน อยากขอบคุณนักเรียนศิษย์เก่า ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา ที่อุดหนุนทางร้านมาโดยตลอดในวันที่ 28 มิถุนายน 2565 นี้ จะเป็นวันสุดท้ายของการขายในโรงเรียน ศิษย์เก่า ท่านไหน อยากเข้ามาหา สามารถเข้ามาได้นะครับ ทางร้าน ขออนุญาต แจกน้ำฟรี ให้กับ ศิษย์เก่าที่เข้ามานะครับ ช่วงเวลาตั้งแต่ 14.00 เป็นต้นไป (แต่ท่านใดสะดวกช่วงเช้า หรือสาย ก็สามารถเข้ามาได้นะครับ แต่อาจจะคนเยอะ เนื่องจากเป็นเวลาพักของ เด็กนักเรียนในรุ่นปัจจุบัน) ขอบคุณอย่างสูง”

ร้านน้ำโหลแก้ว

ร้านน้ำโหลแก้ว

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งพูดถึงเมนูน้ำที่ตนเองชื่นชอบ ราคาที่ขายถูก และพูดถึงความทรงจำที่มีต่อร้าน โดยทางร้านระบุเหตุผลที่ไม่ได้ขายต่อที่โรงเรียน เนื่องมาจากสัญญาค่าเช่าที่พุ่งสูง  โดยขั้นต่ำที่ โรงเรียนตั้งไว้ คือ 3 ล้านต่อสัญญา 3 ปี

ร้านน้ำโหลแก้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight