Politics

กทม.เตรียมกระจายความสุข ‘ดนตรีในสวน’ ไปพื้นที่รอบนอก

กทม.เตรียมขยายกิจกรรม ‘ดนตรีในสวน’ ไปพื้นที่รอบนอก สร้างความสุขให้ประชาชน แบบไม่ต้องเดินทางไกล

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังไปร่วมชมและฟังการแสดงดนตรี ในสวน ณ สวนเบญจกิติ โดยกรมดุริยางค์ทหารบก ว่า ขอขอบคุณกองทัพบกที่ได้จัดดนตรีมาให้ความสุขกับประชาชน ซึ่งได้มอบให้ รองผู้ว่าฯ กทม. ไปดูเรื่องการขยายการจัดกิจกรรมดนตรี ในสวน ไปในพื้นที่ต่าง ๆ รอบนอกด้วย

ดนตรีในสวน

กทม.จะต้องไปสำรวจพื้นที่เพื่อความเหมาะสม เช่น อาจไปจัดที่บึงกุ่ม หรือฝั่งธนฯ เพื่อให้ประชาชนไม่ต้องเดินทางไกล เป็นมิติง่ายๆ ที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุน ตอนนี้มีศิลปินนักดนตรีมากมายที่พร้อมมาให้ความสุขกับประชาชน เพียงแต่มีพื้นที่ให้ดำเนินการ

ดนตรีในสวน

กิจกรรมดนตรีในสวน ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น

สำหรับผู้ที่สนใจชมและรับฟังการแสดงดนตรีกิจกรรมดนตรี ในสวน สามารถร่วมกิจกรรมได้ในวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์ ที่ 19 มิ.ย. 65) ดังนี้

จุดที่ 1 เวลา 16.00 น. ณ สวนหลวงพระราม 8 พบกับศิลปินวง Roberto Uno และวงดุริยางค์ซิมโฟนี กรมศิลปากร จัดโดยมูลนิธิอาจารย์สุกรี เจริญสุข

จุดที่ 2 เวลา 17.00 น. ณ ลานนก อุทยานเบญจสิริ พบกับศิลปินวง BKK Jazz Group จัดโดยกองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร

จุดที่ 3 เวลา 17.00 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) พบกับศิลปินวง Bangkok Metropolitan String Ensemble จัดโดยกองการสังคีต สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร

จุดที่ 4 เวลา 17.00 น. ณ สวนหลวง ร.9 พบกับศิลปิน วงลินดา จัดโดยกรมดุริยางค์ทหารบก

จุดที่ 5 เวลา 17.00 น. ณ ลาน Block I สยามสแควร์ กับงาน Bangkok Pride : Rainbowtopia จัดโดย SPECTRUM พบกับศิลปิน Tsunari, Television off, JINTA และ INSPIRATIVE

ดนตรีในสวน

ดนตรีในสวน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo