Politics

ชื่นชม!! ‘BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19’ มอบ ‘โมเดอร์นา 10,000 เข็ม’ แก่ประชาชน ฟรี!!

ภาพแห่งความประทับใจโครงการ “BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19” ครั้งที่ 5 มอบวัคซีน “โมเดอร์นา 10,000 เข็ม” ให้แก่ประชาชน ฟรี!! เพื่อให้คนไทยมีภูมิคุ้มกันหมู่

บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) (CK) ร่วมกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง และบริษัท ทางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด (NECL) ร่วมปฏิบัติภารกิจมอบวัคซีนป้องกัน COVID-19 สู่ประชาชน ครั้งที่ 5 เปิดให้บริการฉีดวัคซีน “Moderna” ฟรี เป็น จำนวน 3,000 เข็ม กับโครงการ ” BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19″  ณ บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

โครงการ “BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19” เป็นโครงการสนับสนุนมาตรการของรัฐในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID -19 สร้างภูมิคุ้มกันให้กับประชาชน ให้บริการฉีดวัคซีน ฟรี! แก่ประชาชนทั่วไป โดยดำเนินโครงการต่อเนื่องมาแล้วจำนวน 5 ครั้ง สามารถมอบวัคซีนให้กับประชาชนมาแล้วกว่า 10,000 เข็ม

ขอบคุณจากใจวัคซีน 01

BEM ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 คำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของการฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 สามารถลดการแพร่ระบาด ลดความรุนแรงของอาการ และลดการเสียชีวิตได้ ซึ่งจะเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับประชาชน สนองรับนโยบายเปิดเมืองปลอดภัยให้มีความยั่งยืน

สอดรับกับ 4 มาตรการสำคัญ ได้แก่

1. ฉีดวัคซีนตามเป้าหมาย

2. ป้องกันตนเองขั้นสูงสุด (Universal Prevention)

3. ตรวจ ATK

4.การดำเนินการตาม COVID Free Setting

BEM ขอขอบคุณประชาชนทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมการฉีดวัคซีนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ BEM ดำเนินโครงการ “Healthy Journey with BEM” ในกิจกรรมแจกหน้ากากผ้าฟรี 1 ล้านชิ้น! ให้กับผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT อย่างต่อเนื่องที่ผ่านมา  เพื่อตอบแทนความห่วงใย ขอบคุณจากหัวใจ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ในการเดินทางอย่างปลอดภัย ห่างไกล COVID-19  ที่ผ่านมา BEM ได้ส่งมอบหน้ากากผ้าให้กับผู้โดยสารอย่างทั่วถึง ในสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง

C04427A0 B901 45E0 8981 D68B55CF3C6E

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight