Politics

‘ศรีสุวรรณ’ จ่อเล่นงาน ‘ชัชชาติ’ ปมป้ายหาเสียง รอครบ 3 วันเดี๋ยวเจอกัน!

“ศรีสุวรรณ” จ่อเล่นงาน “ชัชชาติ” ปมป้ายหาเสียง รอครบ 3 วัน หากไม่แจ้งความคนขโมยป้าย เดี๋ยวเจอกัน!

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ศรีสุวรรณ จรรยา ถึง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. ปมป้ายหาเสียง โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ท่านชัชชาติพูดโพสต์และอธิบายมาโดยตลอดว่า ทางทีมงานเพื่อนชัชชาติ ไม่อยากให้ป้ายเหล่านี้กลายเป็นขยะหลังการเลือกตั้ง เราทำ Pattern ไว้ เพื่อเราสามารถเก็บกลับมา นำไปตัดและเย็บกระเป๋า หรือผ้ากันเปื้อน ไว้ใช้ต่อในทีมของเราเองได้เลยในอนาคต

ศรีสุวรรณ 245651

ซึ่งเราท้วงติงมาโดยตลอดว่าทำ Pattern ไว้เยี่ยงนี้ (ซึ่งผู้สมัครคนอื่น ๆ ไม่มีใครทำ) อาจถือได้ว่าเป็นการทำให้ หรือสัญญาว่าจะให้ อันส่อไปในทางฝาฝืนกฎหมายเลือกตั้งฯ 2562 ซึ่งพอปิดหีบเลือกตั้ง ปั๊บ ก็เป็นไปตามคาด มีคนมากรีดเอาป้ายหาเสียงของท่านจนหมดภายในเย็นค่ำของวันเลือกตั้ง

แต่ทว่าท่านกลับปล่อยให้ผู้คนซึ่งก็คือ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งมาเอาป้ายหาเสียงของท่าน ที่ถือว่าเป็นทรัพย์สินของท่านไปตัดเย็บทำกระเป๋า – ผ้ากันเปื้อนตาม Pattern ที่ท่านกำหนดไว้ โดยที่ท่านมิได้ออกมาปกป้องสิทธิในทรัพย์สินของท่านแต่อย่างใด

283883491 567420041412202 3639564673388440766 n

การให้ลิ่วล้อทั้งหลายมาประโคมข่าวว่าห้ามเอาป้ายไป หากเอาไปแล้วขอให้ส่งคืนตามที่อยู่ที่ได้เตรี้ยมกันไว้นั้น มันไม่แนบเนียนครับ คน กทม.ที่มีสิทธิเลือกตั้ง 4.4 ล้านคนเขาไม่ได้กินแกลบ กินหญ้านะครับ

ผมรอจนจะครบ 3 วันแล้วไม่เห็นท่านไปแจ้งความดำเนินคดีเอากับคนลักขโมยป้ายหาเสียงของท่านไปเลย เยี่ยงนี้จะให้คิดเป็นไปอย่างอื่นมิได้ นอกจากที่พูดโพสต์อธิบายมาก่อนหน้านี้ คือ “การเสแสร้งแกล้งทำ” งั้นเดี๋ยวเจอกัน!!

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK