Politics

‘อุ๊งอิ๊ง’ ชวนคนเสื้อแดงกลับบ้าน เตรียมพร้อมสู้กับศึกใหญ่ ทวงคืนอำนาจรัฐ

“อุ๊งอิ๊ง” ประกาศชวนคนเสื้อแดงกลับบ้าน เตรียมพร้อมต่อสู้กับศึกใหญ่ ศึกที่ยากและท้าทาย จับมือ “พรรคเพื่อไทย” เปลี่ยนแปลงประเทศด้วยการทวงคืนอำนาจรัฐ

ที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล สำโรง พรรคเพื่อไทย (พท.) จัดงาน “ครอบครัวเพื่อไทย สมุทรปราการ” โดยมี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรค นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชศรีมา เลขาธิการพรรค น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด และนายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ ร่วมงาน

อุ๊งอิ๊ง 1456522

นับถือหัวใจพี่น้องคนเสื้อแดง

โดยนางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ย้อนอดีตไปในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา ถึงสภาพการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ของประเทศไทย ที่ได้ทำลายครอบครัวไปมากมาย พี่น้องประชาชนหลายสิบล้านคนต้องสูญเสียชีวิต สูญเสียกำลังใจ ซึ่งตนเข้าใจดีเพราะอยู่ใกล้ชิดกับผู้ที่ไม่ได้รับความยุติธรรม ขอนับถือหัวใจของพี่น้องคนเสื้อแดง ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นยังยึดมั่นในประชาธิปไตยเสมอมา

แต่เชื่อมั่นว่า ทุกคนยังมีความหวัง เพราะพรรคเพื่อไทยยังมีพี่น้องคนเสื้อแดง พี่น้องคนเสื้อแดงมีพรรคเพื่อไทย เราคือครอบครัวคนเสื้อแดง คือครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งพรรคเพื่อไทยยืนยันว่า อุดมการณ์ของพรรคไม่เคยเปลี่ยนแปลง จากพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน สู่เพื่อไทย ยังคงต้องการให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องกลับไปมีศักดิ์ศรีอีกครั้ง

อุ๊งอิ๊ง

พรรคเพื่อไทยต้องชนะการเลือกตั้ง

ในวันนี้แม้ทุกอย่างดูเหมือนไม่มีทางออก แต่เชื่อมั่นว่าทางออกเดียวคือพรรคเพื่อไทยกลับมาชนะการเลือกตั้ง ได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง พี่น้องประชาชนจะมีชีวิตที่ดีขึ้นอีกครั้ง

อุ๊งอิ๊ง

ชวนพี่น้องเสื้อแดง “กลับบ้าน”

ในฐานะของหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ขอเชิญชวนให้พี่น้องเสื้อแดง “กลับบ้าน” กลับมาหาครอบครัวของเรา เพื่อเตรียมพร้อมต่อสู้กับศึกใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ศึกที่ยากและท้าทาย มีกับดักมากมายรออยู่ หากต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ เราต้องได้อำนาจรัฐเท่านั้น ซึ่งบันไดขั้นแรกของทุกอย่างคือการ “แลนด์สไลด์” ชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย และจะไม่มีทางสำเร็จได้หากพี่น้องเสื้อแดงไม่มาร่วมกับเรา

อุ๊งอิ๊ง

“มาร่วมกันกับพรรคเพื่อไทยในการเปลี่ยนแปลงประเทศ ด้วยการทวงคืนอำนาจรัฐ เพื่อให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย” นางสาวแพทองธาร กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo