Politics

ไปกันใหญ่!! ‘ชูวิทย์’ อัดซ้ำปชป. เจอ ‘ศึกนารีพิฆาต’ ศึกนี้หนักกว่า ศึกเลือกตั้ง!!

“ชูวิทย์” ได้ทีขยี้ประชาธิปัตย์ เจอ”ศึกนารีพิฆาต” พูดไม่ออก-ใบมีดโกนทื่อ ข้องใจระบบสรรหาเลือกคน ชี้ศึกนารีนี้ มันหนักกว่าศึกเลือกตั้ง หลายเท่านัก

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ปมพรรคประชาธิปัตย์ กรณีคุกคามทางเพศ ระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์ “ศึกเลือกตั้งไม่เคยกลัว แต่กลัวศึกนารีพิฆาต” ถึงขนาดตายหมู่ยกพรรค
ท่านอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดนแจ้งความทั้งคดีอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ ข่มขืนกระทำชำเรา จากผู้หญิงไปถึง 14 รายแล้ว

บรรดาผู้ใหญ่ในพรรคสู้ “ศึกเลือกตั้ง” มาสารพัดไม่หวั่นไหว แต่เจอ “ศึกนารี” ของอดีตรองหัวหน้าพรรคเข้าไป ออกอาการ “หน้าจ๋อย” แรก ๆ ให้ลิ่วล้อพรรคระดับเด็ก ๆ เอาอ่างมาส่องหน้ากระผมว่า คนอย่างชูวิทย์ไม่ควรมาสอนเรื่องจริยธรรม

ชูวิทย์17 e1627833843358 3

พรรคประชาธิปัตย์ตกตำ่ถึงขนาดนี้แล้วยังไม่รู้ตัวหรือ? แทนที่จะให้ระดับหัวหน้าพรรค “จุรินทร์” หรือ “ท่านชวน” รีบออกมาขอโทษสังคม กลับเอาแค่รองโฆษกฯ มาพูดแทน ศึกเลือกตั้งครั้งใด พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยหวั่นเกรง พูดจาฉะฉาน ให้สัมภาษณ์โวหารคมกริบดั่งใบมีดโกน

แต่เจอศึกนารีพิฆาต ของอดีตรองหัวหน้าพรรคคนดี กลับทำตัวพูดไม่ออก บอกไม่ถูก กลายเป็นมีดโกนทื่อไปเสียอย่างนั้น ไหนบอกว่าพรรคเป็น “สถาบัน” ก่อตั้งมาเสียนมนานกว่า 70 ปี ทำไมเสียฟอร์มเอาง่ายๆ อย่างนี้?

ระบบสรรหาคัดเลือกคน ที่มีผู้หญิงเรียงแถวมาแจ้งความคดีอนาจาร ข่มขืน ไม่ใช่แค่ 2-3 คน แต่ถึงวันนี้ปาเข้าไป 14 คนแล้ว สงสัยเหลือเกินว่า ใครหนอช่างพาเหาะมาเป็นรองหัวหน้าพรรค ไม่รู้จักกิตติศัพท์กันบ้าง หรือแค่คลำดูไม่มีหางเป็นใช้ได้?

บอกเลยว่า “ศึกนารีนี้ มันหนักกว่า ศึกเลือกตั้ง หลายเท่านัก”

น่าเวทนาเอาเสียจริงๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight