Politics

‘ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์’ อวยพรวันสงกรานต์ ขออดทนอีกนิด คนไทยใกล้พ้นทุกข์!

“ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” อวยพรวันสงกรานต์ ขอคนไทยอดทนอีกนิด หวังถ้ามีการเลือกตั้ง จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี และคนไทยจะได้ผ่านพ้นความทุกข์ยากนี้ไปได้

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความอวยพรวันสงกรานต์ผ่านเฟซบุ๊ก Thaksin Shinawatra โดยระบุว่า สวัสดีปีใหม่ไทย 2565 ครับ จากที่ได้เล่าถึงเทรนด์ของเทคโนโลยี AR ในปี 2022 ใน Club House ไปเมื่อวาน วันนี้ผมจึงขอนำเทคโนโลยี AR แบบง่าย ๆ มาส่งคำอวยพรให้กับพี่น้องชาวไทยในวันสงกรานต์ด้วยนะครับ หลายคนที่ถามกันมาว่าเมื่อไหร่จะได้เจอผมกับนายกฯปู เทคโนโลยี AR จะทำให้เราใกล้ชิดกันขึ้นเหมือนได้อยู่ด้วยกัน

ทักษิณ

ตั้งใจส่งคำอวยพร

ช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ผมมีความตั้งใจที่จะส่งคำอวยพรและกำลังใจให้พี่น้อง ซึ่งทุกคนสามารถเปิดรับคำอวยพรได้ทุกที่ในประเทศไทย และหากใครต้องการถ่ายรูปคู่กับผมเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกก็สามารถเจอกันตัวเป็น ๆ ได้ด้วยการสแกน QR Code ที่อยู่บนภาพ หรือกดลิ๊งค์นี้ได้เลยครับ https://webar1.ar4thais.com และในอนาคตผมกับนายกฯปูจะเอาเทคโนโลยี AR ในรูปแบบอื่นมาให้คนไทยได้ทดลองใช้อีก โปรดติดตามนะครับ

ทักษิณ

คิดถึงประเทศไทย

ด้าน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra โดยระบุว่า สวัสดีวันสงกรานต์นะคะ เมื่อถึงเทศกาลนี้ทุกครั้งก็ทำให้คิดถึงประเทศไทย เพราะเป็นช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นของคนในครอบครัว แต่วันนี้คงได้แต่เพียงส่งเสียงและอวยพรให้กำลังใจกัน

ทักษิณ

อดทนกันอีกซักนิด

ดิฉันเข้าใจถึงความรู้สึกของพี่น้องประชาชนค่ะที่อยู่ในสภาวะยากลำบาก เศรษฐกิจฝืดเคือง อดทนกันอีกซักนิดค่ะ หวังใจว่าถ้ามีการเลือกตั้งเร็ว ก็น่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี และคนไทยจะได้ผ่านพ้นความทุกข์ยากนี้ไปได้นะคะขอให้พี่น้องชาวไทย มีความสุขกาย สุขใจ ร่ำรวยมีเงินมีทองนะคะ สวัสดีค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK