Politics

‘ทักษิณ’ ฟาดอย่าไปเชื่อพวกหน้าด้านเกาะกระแส ลั่นผมแล้วแต่ลูก พร้อมปกป้อง!

“ทักษิณ” ฟาดแรง!! อย่าไปเชื่อพวกหน้าด้านเกาะกระแส ลั่นผมแล้วแต่ลูก ถ้า “อุ๊งอิ๊ง” จะสานต่องานของพ่อก็เรื่องของเขา ผมพร้อมปกป้อง!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังพรรคเพื่อไทยได้เปิดตัว นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมกระแสข่าวว่าจะขึ้นเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีนั้น

ทักษิณ

ผมแล้วแต่ลูก

ล่าสุด “อุ๊งอิ๊ง” ได้แชร์โพสต์จากเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย ซึ่งโพสต์ข้อความของ โทนี วู้ดซัม หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า “อย่าไปเชื่อพวกหน้าด้านออกมาเกาะกระแส ผมแล้วแต่ลูก ถ้าเขาจะสานต่องานของพ่อก็เรื่องของเขา…”

“อุ๊งอิ๊ง” เขาติดตามผมมาตั้งแต่เด็ก หัวใจประชาธิปไตย อยากเห็นบ้านเมืองดีเต็มร้อย แล้วพยายามเอาแนวทางเทคโนโลยีมาช่วย เขาไม่คิดไปถึงขั้นเล่นการเมืองไหมอันนี้ผมไม่ทราบ จะเป็นแคนดิเดตนายกฯ ไหม ผมก็ไม่แน่ใจ

แต่ถ้าเกิดประชาชนเลือกแล้วได้เป็นจริง กลัวชะตากรรมจะซ้ำรอยไหม ก็ต้องถามประชาชนว่า 16 ปีที่ผ่านมา ช้ำพอหรือยัง เศรษฐกิจ ครอบครัวพังไป ล้มละลายจากการรัฐประหาร ถามว่าประชาชนเข็ดไหม ถ้าไม่เข็ด เอาอีกก็ไม่เป็นไร ผมมีบ้านหลายประเทศ

ทักษิณ

อย่าไปเชื่อพวกหน้าด้าน

ถ้าสมมติว่าประชาชนเข็ด ก็ไม่เห็นมีอะไร อยู่ที่ประชาชน ว่าคิดบ้านเมืองช้ำพอแล้ว จนจะไม่มีอนาคตอยู่แล้ว บริหารอย่างนี้บ้านเมืองไปไม่ได้ เข็ดหรือยัง

อย่าไปเชื่อพวกหน้าด้านออกมาเกาะกระแสการเมือง หลักการผมคือ แล้วแต่ลูก ถ้าลูกคิดว่าอยากสานต่องานของพ่อ ก็เรื่องของลูก ผมเป็นพ่อที่รักลูก ให้ความอบอุ่นและพร้อมปกป้อง เพราะฉะนั้นไม่มีปัญหา ผมมีเครื่องบินส่วนตัว มีบ้านหลายหลังไม่มีปัญหา อย่ามาขู่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK