Politics

เคาะแล้ว! ผ่าศพ ‘แตงโม นิดา’ รอบสอง พรุ่งนี้ บ่าย 2 โมง

บอร์ดสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้ข้อสรุปผ่าพิสูจน์ ศพ แตงโม-นิดา รอบสองพรุ่งนี้เวลา 14.00 น.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต 

หลังจากที่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของ“แตงโม”-นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต พร้อมนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ ขอนำศพ แตงโม-นิดา ออกจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าชันสูตรศพรอบสอง

ศพ แตงโม-นิดา

ศพแตงโม-นิดา เริ่มวันพรุ่งนี้บ่าย 2 โมง 

ล่าสุด ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงยุติธรรม กล่าวว่าวันนี้ (16 มี.ค.) ในการประชุมผู้บริหารกระทรวงยุติธรรมช่วงเช้า นายสมศักดิ์ ได้กำชับให้ดำเนินการเรื่องคดีของ แตงโม นิดา ให้เร็ว จบให้ไว

ทางบอร์ดของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จึงได้เรียกประชุมทันทีในช่วงบ่าย ได้มีมติเอกฉันท์ ให้ผ่าพิสูจน์ศพแตงโมอีกครั้ง โดยจะผ่าวันที่ 17 มีนาคมนี้ ในเวลา14.00 น.  ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต

ศพ แตงโม-นิดา

ขณะนี้ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้ทำหนังสือแจ้งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 3 โรงพยาบาล และแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ มาสังเกตการณ์การผ่าศพ และการผ่าชันสูตรจะผ่าเฉพาะจุดที่ญาติยังสงสัยหรือไม่นั้น พรุ่งนี้จะให้แม่ของแตงโม มาสอบถามความต้องการอีกครั้งว่ายังสงสัยจุดไหนเพิ่ม หรือไม่สงสัยส่วนไหน จากนั้นก็จะเริ่มกระบวนการผ่าชันสูตรศพทันที

ศพ แตงโม-นิดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight