Politics

‘บิ๊กป้อม’ การันตี ‘เศรษฐกิจไทย’ ยังหนุนรัฐบาล ยกเว้น ‘ธรรมนัส’ แค่เสียงเดียว

‘บิ๊กป้อม’ การันตี ‘เศรษฐกิจไทย’ ยังหนุนรัฐบาล ยกเว้น ‘ธรรมนัส’ แค่เสียงเดียว ด้าน “บิ๊กตู่” วอนทุกคนช่วยทำงาน ลั่นไม่กลัวศึกซักฟอก​

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรายงานข่าวแจ้งถึงงานเลี้ยงอาหารค่ำ ที่สโมสรราชพฤกษ์ วานนี้ (8 มี.ค.) ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเป็นเจ้าภาพนัดแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลที่อยู่ในคณะรัฐมนตรี (ครม.) มารับประทานอาหารร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ ในช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์​ ได้สอบถามถึงสถานการณ์การเมือง​ ซึ่งบรรดารัฐมนตรีในพรรคร่วมรัฐบาลต่างยืนยันยังสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ทั้งหมดอยู่แล้วไม่มีปัญหา​

บิ๊กป้อม 93651
ขอบคุณภาพจากเพจ Wassana Nanuam

โดยนายกรัฐมนตรี ได้ขอให้พรรคร่วมช่วยกันทำงาน เพราะรัฐบาลเหลือเวลาอีกปีเดียว แต่ไม่ได้มีการเอ่ยถึงเรื่องการยุบสภาหรือปรับคณะรัฐมนตรี​ (ครม.)​ แต่อย่างใด แต่มีอยู่ช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ได้ขอให้พรรคร่วมรัฐบาลระมัดระวังเรื่องเสียงในรัฐสภา และยืนยันว่ามีความพร้อมที่จะถูกฝ่ายค้านอภิปรายไม่ไว้วางใจ

ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ก็ยืนยันว่า​ เสียงของพรรคเศรษฐกิจไทยจะยังคงสนับสนุนรัฐบาลต่อไป​ แต่หากจะมีปัญหาก็แค่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทยแค่เสียงเดียว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo