Politics

สงสารคนไทยจัง!! ‘ทักษิณ’ ยืนยันกลับไทย ‘พ.ศ.’ นี้แน่นอน

สงสารคนไทยจัง!! ทักษิณกลับไทย “พ.ศ.” นี้แน่นอน ชี้ “สาธิต” ชนะ “ไพบูลย์” คือ เวกอัพคอลสำหรับสภา

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม กล่าวในรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse ในหัวข้อ “ไทยแลนด์แสนวิกฤต โควิดยังไม่ซา เอาอีกแล้วหว่ารัสเซีย-ยูเครน” ตอนหนึ่งถึงกรณีการเลือกตั้งประธานกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.และพรรคการเมือง ที่นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ชนะนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐไป 1 คะแนนว่า กรณีนี้เป็นเวกอัพคอลสำหรับสภาฯ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ทักษิณกลับไทย

เศรษฐกิจไทยไม่เอาด้วย

ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรีจะช่วยให้การเมืองดีขึ้นหรือไม่นั้น พล.อ.ประยุทธ์ไม่ค่อยชอบปรับ ครม. สังเกตดูท่านไม่ค่อยชอบปรับ ไม่เหมือนผม ผมขยันปรับ ส่วนที่พูดกันเรื่อง 260 เสียง เห็น ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย บอก 260 เสียงคงไม่ได้ไปรวมพรรคเศรษฐกิจไทยนะ เพราะพรรคเศรษฐกิจไทยไม่เอาด้วย

สงสารคนไทยจัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย ได้เผยแพร่คำพูด “นายทักษิณ” ตอนหนึ่งที่นายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคเพื่อไทย พูดว่า ประยุทธ์มาเพื่อทำให้การเมืองเละ เขามาทำให้คนไทยจน แต่พวกเขารวย โดยนายทักษิณ กล่าวว่า ฟังแบบนี้ก็แล้วสงสารคนไทยจัง

ทักษิณกลับไทย

พ.ศ. นี้แน่นอน!!

นายสุธรรม กล่าวอีกว่า ก็หวังแต่จะรอให้คุณโทนี่กลับมานิแหละครับ เมื่อไหร่จะกลับมาสักทีครับผม

โดย “พี่โทนี่” ได้ตอบว่า “พ.ศ. นี้แน่นอน”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo