Politics

‘สุดารัตน์’ เปิดตัวผู้สมัครหนองคาย ย้ำนโยบายปลดทุกข์เพิ่มความสุข

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดหนองคาย เพื่อพบปะประชาชนตลาดโพนพิสัย อำเภอโพนพิสัย โดยมี ว่าที่ผู้สมัครในพื้นที่ นางสาวชนก จันทาทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย เขต 2 นายประสิทธิ์ จันทาทอง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ร่วมขึ้นเวทีพบปะประชาชน

135976

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ได้ติดตามและสอบถามประชาชนในหลายพื้นที่ของภาคอีสานได้พบ และเห็นปัญหาหลายอย่างโดยเฉพาะปัญหาราคาพืชผลตกต่ำ รวมถึงเศรษฐกิจปัจจุบันก็ไม่ดีอย่างที่หลายคนออกมาบอก ซึ่งก็รู้สึกเห็นใจได้แต่คิดว่าจะหาทางออก และทางแก้ปัญหาให้กับประชาชนอย่างไร

แต่วันนี้พรรคเพื่อไทยได้มีโอกาสมาพบประชาชนอีกครั้งพร้อมกับนโยบายที่พรรคได้กลั่นกรองจากปัญหาที่ได้รวบรวม และการมาพบกับพี่น้องประชาชนวันนี้ก็สามารถพูดกับประชาชนได้อย่างเต็มปาก หลังจากที่เขาให้อิสระกับพรรคการเมือง

“ที่มาวันนี้มาพูดเพื่อปรับทุกข์และคลายทุกข์ ให้กับประชาชน เพราะตลอด 4 ปี พรรคเพื่อไทยก็ทุกข์ไปพร้อมๆ กับประชาชน และแม้ช่วงที่ผ่านมาเขาไม่ยอมให้เรามาพบปะกับพี่น้อง แต่ไม่ใช่ว่าเราจะไม่นึกถึงประชาชน เขาห้ามได้แค่ตัวแต่ใจเราสื่อถึงประชาชนมาตลอด 4 ปี จึงขอให้ทุกคนเชื่อใจในพรรคเพื่อไทยว่าจะทำให้ประชาชนทุกคนกลับมามีรอยยิ้ม”

135978

สำหรับบรรยากาศการพบปะประชาชนของคุณหญิงสุดารัตน์ที่อำเภอโพนพิสัยครั้งนี้ มีประชาชนจำนวนมากมารับฟังนโยบาย ซึ่งระหว่างที่คุณหญิงสุดารัตน์ได้เดินทักทายประชาชนนั้น ได้มีประชาชน ตะโกนบอกอยากได้นายกรัฐมนตรีหญิงมาบริหารประเทศอีกครั้ง ขณะที่คุณหญิงสุดารัตน์บอกประชาชนว่าไม่ว่าใครในพรรคเพื่อไทยจะเป็นนายกฯพรรคก็จะทำงานแก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ประชาชนที่มาฟังการปราศรัยได้ถ่ายรูปกับคุณหญิงสุดารัตน์พร้อมตะโกนให้กำลังใจ

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์เดินทางไปที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยเขต 1 จังหวัดหนองคาย เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานของพรรคโดยมีนายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคายเขต 1 นางสาวชนก จันทาทอง เขต 2 นายนายเอกธนัช อินทร์รอด เขต 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า หลายปีระหว่าง ที่เฝ้าดูการทำงานของคนอื่น ได้เห็นประชาชนมีหนี้สินเพิ่มพูนมากขึ้น เห็นแต่ความทุกข์ของประชาชน ทั้งนี้เห็นว่าปัญหาหลายอย่างแก้ได้แต่กลับแก้ไม่ถูกวิธี จึงทำให้ปัญหานั้นยังคงอยู่และยิ่งสร้างทุกข์ให้ประชาชน

ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่คนไทยทุกคนจะทวงคืนความสุขให้กลับคืนมาพร้อมๆกับทวงเงินให้กลับสู่กระเป๋า และทำให้ราคาพืชผลดีขึ้นด้วยความสามารถของผู้บริหารพรรคเพื่อไทย จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่าพรรคจะทำงานและแก้ปัญหาให้ทุกคนออกจากทุกข์ ซึ่งการเลือกตั้งจะเป็นประตูสู่ทางออกของทุกข์นั้น

135974

Avatar photo