Politics

‘ธรรมนัส’ โพสต์ถามไปอยู่พรรคไหนดี หลังถูก ‘พลังประชารัฐ’ ขับออกจากพรรค!

“ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” โพสต์ถามไปอยู่พรรคไหนดี หลังถูก “พลังประชารัฐ” ขับออกจากพรรค สะพัด “บิ๊กป้อม” บอก ไป ๆ เถอะพรรคจะได้สงบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ธรรมนัส พรหมเผ่า หลังจากถูกมติพรรคพลังประชารัฐ 78 เสียงขับออกจากพรรค พร้อม ส.ส.อีก 20 คน

ธรรมนัส

#ไปอยู่พรรคไหนดีครับ

โดย ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า ผมขอกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนรวมถึงสมาชิกพรรคพลังประชารัฐทุกท่าน ผมในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรยังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเดินหน้าทำงานเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนเพื่อพัฒนาประเทศชาติต่อไปอย่างที่ผมตั้งใจไว้และสัญญากับประชาชนทุกคนไว้ตลอดมาครับ #ไปอยู่พรรคไหนดีครับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากร.อ.ธรรมนัส โพสต์เปิดใจ รวมทั้งติดแฮชแท็ก # ไปอยู่พรรคไหนดีครับ ปรากฏว่ามีบรรดากองเชียร์เข้าไปให้กำลังใจล้นหลาม โดยมีการเสนอความเห็นทั้งไปตั้งพรรคใหม่ รวมทั้งเชียร์ให้ไปอยูู่พรรคก้าวไกล หรือพรรคเพื่อไทยแทน

ธรรมนัส
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

พรรคจะได้สงบ

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ระบุว่า ยอม ๆ ไปเถอะ ถ้าอยากออกก็ให้ออกไป จะได้สงบ พรรคจะได้เดินต่อ และเรื่องนี้ได้คุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีแล้ว ซึ่งเงื่อนไขในการให้ ขับออก เพราะขอโควตา รัฐมนตรีที่ว่างลง 2 ตำแหน่ง แต่คาดว่าจะไม่ใช่รัฐมนตรีช่วยว่าการ แต่จะเป็นรัฐมนตรีว่าการ เพราะจะมีเสียง ส.ส. ในมือถึง 21 คน
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo