Politics

ยิ้มรับสื่อให้คำนิยาม ‘ลูกผู้ชายที่ชื่อแป๊ะ’ แจงเป็นคนติดดิน

“ผบ.ตร.” ยิ้มรับสื่อให้คำนิยาม “ลูกผู้ชายที่ชื่อแป๊ะ” แจงเป็นคนติดดิน ยันการข่าวปีใหม่ยังไร้กลุ่มก่อกวน พร้อมสั่งเข้มความปลอดภัย

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่ศูนย์ปฏิบัติการสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ได้ให้คำนิยาม “ลูกผู้ชายที่ชื่อแป๊ะ” แทนการตั้งฉายาให้ว่า ตนเองเป็นบุคคลสาธารณะ การตั้งฉายามีการตั้งทุกปีอยู่แล้ว ตนเองรับได้ ไม่ว่าจะมีการตั้งฉายาอย่างไร ถือว่าเป็นสีสันของผู้สื่อข่าว ส่วนที่มีการเผยแพร่ภาพทางโซเชียลเป็นภาพตนเองนั้นกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอยู่ ซึ่งประชาชนมองว่าติดดินอยู่ง่ายๆนั้น ตนเองเป็นแบบนี้อยู่แล้ว

จักรทิพย์ ชัยจินดา4

ส่วนงานความมั่นคงนั้น ขณะนี้มีพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดูแลอยู่แล้ว ทั้งนี้ทางการข่าว ยังไม่มีความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เข้ามาเตรียมก่อเหตุ สร้างความวุ่นวาย

ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล 1

แต่ยืนยันว่า ตำรวจมีมาตรการดูแลความเรียบร้อยอยู่แล้ว ขอประชาชนท่องเที่ยว สังสรรค์ปีใหม่ อย่างสบายใจ และคำนึงความปลอดภัยในการเดินทาง ซึ่งตำรวจมีงานบริการอำนวยความสะดวกการจราจรให้ประชาชนตามเส้นทางเชื่อมต่อภูมิภาคต่างๆ เหมือนทุกปีที่ผ่านมา

Avatar photo