Politics

จับตา บิ๊กเซอร์ไพรซ์! ‘อุตตม-สนธิรัตน์’ นำทีมเปิดตัว ‘พรรคสร้างอนาคตไทย’ 19 ม.ค.นี้

“อุตตม-สนธิรัตน์” จ่อนำทีมเปิดตัว “พรรคสร้างอนาคตไทย” วันที่ 19 มกราคมนี้ “วัชระ” ลั่น เป็นพรรคการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริง ให้จับตา อาจมี “บิ๊กเซอร์ไพรซ์”

วันนี้ (17 ม.ค.) นายวัชระ กรรณิการ์ สมาชิก “พรรคสร้างอนาคตไทย” ในฐานะกรรมการประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย ได้เปิดเผยถึงรูปแบบ และที่มาที่ไปของกิจกรรมแถลงข่าว และงาน “สร้างอนาคตไทย” ที่จะจัดขึ้นแบบกึ่งปิดโดยเชิญเฉพาะสื่อมวลชน ไม่เน้นการเชิญแขกเข้าร่วมงานมากมายนัก เนื่องจากเหตุผลเรื่องการระบาดของไวรัสโควิด โดยจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 19 มกราคมนี้ เวลา 13.30 น. ณ ห้อง World Ballroom ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

LINE ALBUM การเมือง 220117

นายวัชระ  กล่าวว่า กิจกรรมและงาน “สร้างอนาคตไทย” ดังกล่าวถูกจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนคือ จะเป็นการเปิดตัว และประกาศเจตนารมณ์ทางการเมืองของผู้ร่วมอุดมการณ์ และผู้ร่วม “สร้างอนาคตไทย” นำทีมโดย ดร.อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในทุกมิติและทุกแง่มุม

กลุ่มผู้ร่วมอุดมการณ์ดังกล่าว เป็นบุคคลจากหลากหลายสาขาอาชีพ และจากทุกสถานะของสังคม ทั้งนักการเมือง นักธุรกิจ นักบริหาร นักวิชาการ คนรุ่นใหม่ หรือแม้กระทั่งภาคประชาชน ซึ่งเป็นตัวแทนของประชาชนอย่างแท้จริง โดยจะทำงานร่วมกันในนามของพรรค “สร้างอนาคตไทย”

นายวัชระ บอกว่า โดยส่วนตัวเชื่อมั่นว่า พรรคนี้จะเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง เพราะมีองคาพยพที่ประกอบ ด้วย คนดี คนเก่ง และคนทำงานจากทุกภาคส่วน ไม่เพ้อฝัน ไม่สุดโต่ง

“เราคาดหวังว่า พรรคสร้างอนาคตไทย จะเป็นตัวเลือกใหม่ และความหวังใหม่ทางการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริง และจากการได้เห็นองค์ประกอบของพรรคบางส่วน ผมเชื่อมั่นว่าบุคลากรของพรรคทางด้านเศรษฐกิจ จะเป็นบุคลากรที่ดี และมีความสามารถมากที่สุด เมื่อเทียบกับทีมเศรษฐกิจของพรรคการเมืองอื่น ๆ ซึ่งจะต้องรับมือกับเศรษฐกิจในปัจจุบันและอนาคตที่ว่ากันว่าน่าจะเป็นปัญหาสำคัญที่สุดของประเทศในอีกหลายปีข้างหน้า

“ให้จับตาดูในวันงานแถลงข่าวว่าอาจจะมีบิ๊กเซอร์ไพรซ์เกิดขึ้นก็ได้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo