Politics

โหร ‘ไพศาล’ ชี้เปรี้ยง!! ปี 2565 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่

โหร “ไพศาล” ชี้เปรี้ยง!! ปี 2565 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ทำนายช่วง 8 เมษายน ดาวพฤหัสโคจรเข้าสู่ราศีมีน เป็นวินาศกับลัคนาดวงเมือง จะเกิดความเสื่อมเสียครั้งใหญ่ ในวงการยุติธรรมและสมณะชีพราหมณ์ จะมีข่าวใหญ่สำคัญในทางการเมือง

นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า  ปี 2565 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่!!!!

ปรากฏการณ์สำคัญบนฟากฟ้านภากาศในปี 2565

วันที่ 9 มกราคม 657 โคจรเป็นพระจันทร์ครึ่งซีก ในภาคอายันสงกรานต์เหนือใต้ด้านตะวันออก จะมีความสับสนอลหม่านเกี่ยวกับโรคระบาดและเศรษฐกิจรวมทั้งสงครามชายแดนด้วย

วันที่ 30 มีนาคม เวลา 02.24 น. พระราหูโคจรย้อนจักรจากราศีพฤษภเข้าสู่ราศีเมษร่วมกับดาวมฤตยูและดาวพระเกตุ จะเกิดเหตุร้ายทางอากาศ โรคระบาดจะเพลาลง

วันที่ 8 เมษายน เวลา 16.41 น. ดาวพฤหัสโคจรเข้าสู่ราศีมีนเป็นวินาศกับลัคนาดวงเมือง จะเกิดความเสื่อมเสียครั้งใหญ่ในวงการยุติธรรม และสมณะชีพราหมณ์ จะมีข่าวใหญ่สำคัญในทางการเมือง

LINE ALBUM การเมือง 211231

วันที่ 30 เมษายน เวลา 10.56 น. ปวงพระเคราะห์โคจรเป็นพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ในภาคอายันสงกรานต์เหนือด้านตะวันออก จากราศีเมษถึงราศีมังกรเรียงลำดับ ดังนี้

พระราหู พระพุธ พระจันทร์ พระอาทิตย์ และดาวมฤตยู โคจรร่วมกันอยู่ในราศีเมษ

พระเกตุ พฤหัส และพระศุกร์ โคจรร่วมกันอยู่ในราศีมีน

พระอังคาร โคจรอยู่ในราศีกุมภ์

และพระเสาร์ โคจรอยู่ในราศีมังกร

วันที่ 26 มิถุนายน เวลา 17.55 น. พระอังคารโคจรจากราศีมีนสู่ราศีเมษทับลัคนาดวงเมืองร่วมกับพระราหู มฤตยู ในขณะที่พฤหัสเป็นวินาศกับดวงเมือง
ณ. เวลาเดียวกันนั้นปวงพระเคราะห์โคจรมีลักษณะ เป็นพระจันทร์ครึ่งซีกในภาคอายันสงกรานต์เหนือตั้งแต่ฟากฟ้า ด้านตะวันออกไปถึงด้านตะวันตกตั้งแต่ราศีกรกฎถึงราศีมังกร โดยเรียงกันดังนี้

พระจันทร์ โคจรอยู่ในราศีกรกฎ

พระอาทิตย์และพระพุธ โคจรอยู่ในราศีเมถุน

พระศุกร์ โคจรอยู่ในราศีพฤษภ

มฤตยู พระราหู และพระอังคาร โคจรอยู่ในราศีเมษ

พฤหัส โคจรอยู่ในราศีมีน

พระเกตุ โคจรอยู่ในราศีกุมภ์

และพระเสาร์ โคจรอยู่ในราศีมังกร

วันที่ 16 กรกฎาคม เวลา 06.26 น. ดาวมฤตยูย้ายออกจากราศีเมษซึ่งเป็นลัคนาดวงเมือง เข้าสู่ราศีพฤษภซึ่งเป็นกฎุมภะของดวงเมืองที่มีพระศุกร์ดาวแห่งเศรษฐกิจการเงินเป็นเจ้าเรือน เศรษฐกิจการเงินการคลัง จะเป็นระเบิดลูกใหญ่ที่รุนแรงมาก แม้คนมีเงินฝากก็จะขาดทุน การเก็งกำไรจะพลิกล็อค

วันที่ 28 กรกฎาคม เวลา 23.39 น.พระพุทธเสริดเข้าสู่ราศีสิงห์ร่วมกับพระจันทร์มีลักษณะนำพลเป็นรูปพระจันทร์ครึ่งซีกในภาค อายันสงกรานต์เหนือจากราศีสิงห์ โดยลำดับคือ

พระจันทร์ พระพุธ โคจรอยู่ในราศีสิง

พระอาทิตย์ โคจรอยู่ใรราศีกรกฎ

พระศุกร์ โคจรอยู่ใรราศีเมถุน

มฤตยู โคจรอยู่ในราศรีพฤษภ

พระราหูและพระอังคาร โคจรอยู่ในราศีเมษ

พฤหัส โคจรอยู่ในราศีมีน

พระเกตุ โคจรอยู่ในราศีกุม

และพระเสาร์ โคจรอยู่ในราศีมังกร

จะมีข่าวดีข่าวใหญ่เกี่ยวกับการสถาปนาสำคัญ
ครั้นถึงวันที่ 29 กรกฎาคม พระจันทร์ดับในวันขึ้น 2 ค่ำเดือน 9

โครงสร้างของการโคจรของพระเคราะห์บนฟากฟ้านภากาศในบางช่วงจะเป็นโครงสร้างอย่างเดียวกันกับโครงสร้างการโคจรของพระเคราะห์ในช่วงปี 2491 และ 2548

ปี 2591 เป็นปีการรัฐประหารครั้งสำคัญซ้อนไปมาที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงการปกครองอย่างรุนแรง

ปี 2548 เป็นปีที่คุณทักษิณ ชินวัตร แห่งพรรคไทยรักไทยได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งท่วมท้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของชาติ และส่งผลกระทบต่อทุกระบบทุกภาคส่วนของประเทศจนเป็นปัญหาเรื้อรังมาจนถึงทุกวันนี้

แต่ในครั้งนี้ จะแตกต่างกันเพราะดาวพฤหัสบดีทรงคุณเป็นเกษตรเล็งลัคนาคุณทักษิณ ส่วนปี 2548 ดาวพฤหัสบดี เป็นประ กับลักคณา เป็นลักษณะ”วิ สม 5 ประการกล”
ความหมายทั้งหลายจักค่อย ๆ พรรณนาตามควรแก่โอกาส โปรคคอยติดตามในโอกาสอันควรที่ผู้เขียนไม่ถูกคนห้องข้าง ๆ บ่นหรือประท้วงไม่ยกข้าวปลาอาหารมาให้กิน
#สำนักกระบี่เดี่ยวดาย

หมายเหตุ : การโคจรของพระเคราะห์ทั้งหลายดังกล่าวข้างต้นถือตามปฏิทินของอาจารย์ทองเจือ อ่างแก้ว ซึ่งคำนวณตามคัมภีร์สุริยะยาตรและคัมภีร์อื่นอีกหลายคัมภีร์ ซึ่งระบุผลคำนวณตรงกับความเป็นจริงของพระอาทิตย์ขึ้นพระอาทิตย์ตก พระจันทร์ขึ้นพระจันทร์ตก พระจันทร์เพ็ญพระจันทร์ดับ ที่ใช้เป็นหลักในการคำนวณการมีประจำเดือนของสตรี การปฏิบัติและปฏิสนธิและการผสมธาตุเพื่อกำหนดเพศของเด็กจากการคำนวณปฏิสนธิได้ ซึ่งถือว่าเป็นปฏิทินหลักของโหรานุโหรทั้งหลาย ซึ่งไม่เกี่ยวกับโหรานุโหนหรือหมอดูเลขศาสตร์ ลายมือ ลายตีน ไฝปาน หรือยามทุกประเภท หรือโหงวเฮ้ง ฮวงจุ๊ย เซียมซี ไพ่ป๊อก ไก่จิก ทอดเต่า ทอดเบี้ย และไพ่ยิบซี นะครับ)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight