Politics

‘ธรรมนัส’ เดือด!! ปัดเป็นไส้ศึกร่วมก๊วนปาร์ตี้ ‘เพื่อไทย’ ลั่นถูกบิดเบือน

“ร.อ.ธรรมนัส” ขอบคุณสื่อสภาฯ เชิญร่วมรับประทานอาหารเนื่องในโอกาสวันปีใหม่ เดือด!! ถูกบิดเบือน ปัดเป็นไส้ศึกร่วมก๊วนปาร์ตี้ “พรรคเพื่อไทย”

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ตนขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนประจำรัฐสภา ที่เชิญตนเองไปร่วมรับประทานอาหารเนื่องในโอกาสวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นงานสังสรรค์ปีใหม่กระชับความสัมพันธ์ระหว่างสื่อมวลชนและนักการเมืองตามปกติ

ธรรมนัส 271264

อย่างไรก็ตาม ได้มีสื่อบางสำนักนำคลิปภาพบรรยากาศระหว่างงานดังกล่าวที่ตนเองได้พูดคุยอยู่กับ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งนำคณะส.ส.พรรคเพื่อไทย มาร่วมรับประทานอาหารไปวิพากษ์วิจารณ์แบบไม่ตรงกับข้อเท็จจริง โดยมีการโปรยหัวข่าวว่า “แฟนคลับ พปชร.จวกยับ “ธรรมนัส” โผล่ปาร์ตี้ร่วมก๊วน พรรคเพื่อไทย” ซึ่งถือว่าเป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงอย่างสิ้นเชิง

“มีสื่อบางสำนักนำคลิปไปบิดเบือนว่าผมไปงานปาร์ตี้ ร่วมกับคุณหมอชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นการนำคลิปมาวิพาก์วิจารณ์โดยไม่มีการสืบค้นข้อมูล และหวังเพียงต้องการยอดคนดูและก่นด่านักการเมือง โดยไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo