Politics

‘บิ๊กตู่’ อวยพรปีใหม่สื่อทำเนียบฯ ขอให้มีความสุข แข็งแรง ประสบความสำเร็จ

“นายกรัฐมนตรี” อวยพรปีใหม่สื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล “ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จตลอดปี 2565”

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยข้าราชการการเมือง โดยมี นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง นายเสกสกล อัตถาวงศ์ กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล ในงานกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ภายใต้มาตรการ COVID-Free Setting

ประยุทธ์ 2412641 1
โอกาสนี้ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ฝากคำอวยพรถึงยังสื่อมวลชนว่า “นายกฯ อวยพรสื่อมวลชนให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จตลอดตลอดปี 2565”

นายธนกร ยังกล่าวขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนในนามโฆษกรัฐบาล ที่ได้ร่วมกันทำงานกับท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลมาอย่างดีมาตลอดทั้งปี พร้อมอวยพรให้สื่อมวลชนและครอบครัวสุขภาพแข็งแรงมีความสุข สร้างความสมดุลระหว่างการป้องกันโควิด-19 และการดูแลตนเองแบบครอบจักรวาล สุขสมหวัง ปี 2565 ทุกท่าน

IMG 49863 20211224135852000000
ภายในงาน ยังมีการจับสลากของขวัญและมอบของที่ระลึก ให้ตัวแทนสื่อมวลชน โดยในปีนี้ ของขวัญที่นายกรัฐมนตรีมอบเป็นเครื่องดูดฝุ่น ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มอบเครื่องปั่นน้ำผลไม้แยกกาก เพื่อให้ทุกคนร่วมกันตระหนักและรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี รวมถึง เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ก็นำของขวัญมอบแก่สื่อมวลชนภายในงานด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo