Politics

จบข่าว!! ‘ณรงค์ศักดิ์’ ประกาศชัดไม่ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ขอเป็นพ่อเมืองปทุมฯให้ดีที่สุด

“ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์” ประกาศชัด ไม่ลงสมัครชิงผู้ว่าฯ กทม. เผยย้ายทะเบียนบ้านมาอยู่ปทุมธานีแล้ว 2 เดือน  ตั้งใจรับราชการจนเกษียณ อยากทำหน้าที่เป็นพ่อเมืองปทุมฯ ให้ดีที่สุด และสอนหนังสือตามความตั้งใจ

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีข่าวการสมัครลงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  ว่าในส่วนของคุณสมบัติตนนั้นคงเป็นไปไม่ได้ เพิ่งมาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เพียง 2 เดือนเท่านั้น  ตั้งใจที่จะทำหน้าที่ดูแลชาวปทุมธานีต่อไป ให้สมตำแหน่งพ่อเมืองเพื่อปทุมธานีของเราอย่างเต็มที่ที่สุด  เป็นไปตามความตั้งใจแต่แรก ที่รับราชการจนเกษียณ และใช้ชีวิตหลังเกษียณด้วยการพักผ่อน หรือสอนหนังสือตามความตั้งใจเดิมที่มีมาตั้งแต่ต้นแล้ว

267014446 1109692979793938 6816110088446131547 n

ขณะที่คุณสมบัติเรื่องทะเบียนบ้าน ก็ไม่สามารถที่จะสมัครลงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม.ได้อยู่แล้ว เนื่องจากได้ทำการย้ายทะเบียนบ้านมาอยู่จังหวัดปทุมธานี ตั้งแต่ที่มารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีแล้ว

โดยปกติแล้วไม่ว่าจะย้ายไปทำงานที่ไหน จะย้ายทะเบียนบ้านไปอยู่ที่นั่น ไม่ได้อยู่ในกรุงเทพ เกรงว่าชาวปทุมธานีจะมองไม่ดี อีกทั้งตนไม่ถนัดเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพ ฯ จึงขอดูแลพี่น้องชาวปทุมธานีให้ดีที่สุด

นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวด้วยว่าตลอดเวลารับราชการในฐานะผู้ว่าฯ ได้มีการย้ายสำเนาทะเบียนบ้านไปเข้าในจังหวัดนั้น ๆ ที่ไปดำรงตำแหน่ง วันนี้ทะเบียนบ้านอยู่จังหวัดปทุมธานี หากอยู่ตรงนี้คุณสมบัติเป็นไปไม่ได้ที่จะสมัคร ขอบคุณพี่น้อง ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้เกียรติทาบทาม

“ผมขอเลือกรับราชการจนเกษียณในปี 2568 เพื่อพัฒนาปทุมธานีให้ดีที่สุด และสอนหนังสือตามความตั้งใจ วันนี้ภูมิใจที่ได้สวมบทบาทเป็นพ่อเมือง ตั้งใจจะทำให้จังหวัดปทุมธานี เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของประเทศ รวมทั้งอยากมีเวลาอยู่ดูแลกับครอบครัว ดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่า” นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

ขอบคุณภาพ: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight