Politics

‘สมศักดิ์’ รู้ตัวคนปล่อยข่าว ‘กลุ่มสามมิตร’ ย้ายซบเพื่อไทยแล้ว ยันไม่จริง!!

“สมศักดิ์” รู้ตัวคนปล่อยข่าว “กลุ่มสามมิตร” ย้ายซบเพื่อไทยแล้ว ยันไม่จริง ลั่นประเทศไทยกำลังออกจากอุโมงค์แห่งความมืดเริ่มเห็นแสงสว่างแล้ว

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวกลุ่มสามมิตรเตรียมย้ายไปซบพรรคเพื่อไทย ว่าไม่เป็นความจริง เพราะยังมีเวลามากกว่า 1 ปี การจะพูดเรื่องการเลือกตั้งหรือย้ายพรรคดูไม่ธรรมชาติ อาจมีคนที่อยากให้เป็นเช่นนั้น

สมศักดิ์ 3011641

“ประเทศไทยกำลังออกจากอุโมงค์แห่งความมืดเริ่มเห็นแสงสว่างให้ประชาชนคนไทย จากเรื่องโควิด น้ำท่วม และรัฐบาลมีเวลาจะเร่งรัดทำงาน แต่กลับมีการปล่อยข่าวออกมา ซึ่งทราบแล้วว่าเป็นใคร เรื่องการเมืองยังไม่ควรพูดในตอนนี้ เพราะไม่เป็นผลดีต่อประเทศโดยรวม ขอให้ลืมเรื่องการเลือกตั้ง ย้ายพรรคไปก่อน อย่างน้อยเดินไปอีก 1 ปีหรือเหลือเวลา 5-6 เดือนก่อนเลือกตั้ง มาพูดกันก็มีความเป็นไปได้ ไม่สมควรพูดช่วงนี้” นายสมศักดิ์ กล่าว

ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเพราะมีความพยายามบีบหรือกดดันในพรรคกันเองหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของงานที่บางคนไม่มีโอกาสที่จะได้ทำงานในส่วนของตัวเอง และรู้ว่าใครเป็นคนเริ่มปล่อยข่าวไม่อยากให้ทำลายกัน และยังไม่พูดคุยกันเรื่องย้ายพรรคหรือเปลี่ยนแปลงใด ๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo