Politics

สุดๆ!! ‘สุชาติ’ ลั่นขอเคียงข้าง ‘ลุงตู่-ลุงป้อม’ สยบข่าวย้ายพรรค

สุดๆๆ “สุชาติ” ให้คำมั่นยืนยันขอเคียงข้าง “ลุงตู่-ลุงป้อม” ย้ำข่าวย้ายพรรคที่ออกมา ล้วนแล้วเป็นข้อมูลเท็จ เลือกตั้งครั้งหน้า ผมจะสนับสนุนนายกรัฐมนตรี ชื่อ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  เพียงเท่านั้น

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า จะย้ายไปอยู่ “พรรคเพื่อไทย” ตามที่เป็นข่าวมั้ย?

261366061 3013130362278936 7689706848928656386 n

ขอตอบพี่น้องสื่อมวลชนฯ พร้อมๆกันตรงนี้เลยครับ”
(ผมฝากแชร์ข้อความด้วยครับ)
“ผมไม่ทราบว่าใครปล่อยข่าว และมุ่งหวังในวัตถุประสงค์ใด ตลอดทั้งวันมีการสอบถามกันเข้ามาไม่ขาดสาย เรื่องที่ว่าผมจะย้ายพรรคการเมือง ผมขอเรียนแบบนี้ว่า ผมเป็นนักการเมืองที่มีอุดมการณ์ ตั้งใจทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ดูแลทุกข์สุข พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ และเทิดทูนใน สถาบันพระมหากษัตริย์ ทุกลมหายใจ …
…ก่อนหน้านี้ผมได้เคยให้คำมั่นยืนยัน มาหลายครั้งหลายหนแล้วว่า จะขอเคียงข้าง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (ลุงตู่) และ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ (ลุงป้อม) ทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ดังนั้นข่าวคราวการย้ายพรรคที่มีกระแสออกมาตลอดทั้งวัน ล้วนแล้วเป็นข้อมูลเท็จทั้งสิ้น
..ขอให้ทราบโดยทั่วกันว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า ผมจะสนับสนุนนายกรัฐมนตรี ที่ชื่อ “พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา” เพียงเท่านั้น และยืนยันไม่มีทางแปรพักตร์”

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight