Politics

‘สุวิทย์’ ถาม ‘เฉลิม’ คือใครผมไม่รู้จัก!!

“สุวิทย์” ชี้ 4 รัฐมนตรีพลังประชารัฐพร้อมทำงานการเมืองตามกรอบที่เหมาะสม ระบุถึงเวลาเชิญ “พล.อ.ประยุทธ์” แล้ว ถาม “เฉลิม” คือใครผมไม่รู้จัก

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า เมื่อมีการปลดล็อกการเมือง 4 รัฐมนตรีในพรรค พปชร.พร้อมเดินหน้าทำงานการเมืองตามกรอบที่เหมาะสม โดยไม่ใช้เวลาในตำแหน่งหน้าที่ไปใช้ประโยชน์ต่อพรรค

สุวิทย์ เมษินทรีย์ 13121

ส่วนการลาออกนั้น ยืนยันว่าจะลาออกจากตำแหน่งแน่นอนเมื่อถึงเวลา เพราะต้องการลงมาทำงานการเมืองเต็มตัว เพียงแต่ขณะนี้ยังมีงานที่ต้องสะสางให้แล้วเสร็จก่อน ส่วนการสรรหาผู้ที่จะเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น แกนนำพรรคยังไม่ได้มีการหารือกันและยังไม่ได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ซึ่งเป็นผู้ที่มีการคาดกันว่าจะถูกเสนอชื่อ

ประยุทธ์ เสื้อเหลือง 1 1

อย่างไรก็ตาม วันนี้เมื่อมีการปลดล็อกการเมืองแล้ว คิดว่าน่าจะถึงเวลาที่จะเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ ได้แล้ว เพราะส่วนตัวไม่เคยคุยเรื่องนี้กับ พล.อ.ประยุทธ์ มีเพียงการพูดคุยกันเรื่องงาน

ส่วนกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ระบุจะมีการโกงเลือกตั้ง และพรรค พปชร. มีการต่อรองตำแหน่งรัฐมนตรีไว้แล้ว นายสุวิทย์ ย้อนถามว่า “ใครคือคุณเฉลิม ผมไม่รู้จัก”

Avatar photo