Politics

เปิด ‘แคนดิเดต’ ชิงเลขาฯพปชร.คนใหม่ – ‘ธรรมนัส’ ลั่นไม่มีตำแหน่งทางการเมืองก็ไม่ทิ้งประชาชน

พรรคพลังประชารัฐ เปิด 4 แคนดิเดต ชิงเก้าอี้เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐคนใหม่วันนี้ “ธรรมนัส” ประกาศลั่น ต่อให้ไม่มีตำแหน่งใด ๆ เลย ทางการเมือง ก็จะอุทิศตนช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคพลังประชารัฐ  วันนี้ ( 28 ต.ค.) เวลา 12.30 น. คาดว่าจะมีการเปลี่ยนโครงสร้างกรรมการบริหารอยู่หลายตำแหน่ง โดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการพรรคแทน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

พรรคพลังประชารัฐ เปิด 4 แคนดิเดต

พรรคพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ในส่วนของเลขาธิการพรรคคนใหม่ ขณะนี้มีรายชื่อผู้ที่อยู่ในโผที่คาดว่าจะได้รับการคัดเลือก เข้ามาเป็นเลขาธิการพรรคพปชร.คนใหม่ ทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย
1. นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย
2. นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง
3. นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส)
4. นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม
ส่วนใครจะได้รับคัดเลือกให้เป็น เลขาธิการพรรคคนใหม่ขึ้นอยู่กับที่ประชุมกรรมการบริหาร ส่วนจะมีการพิจารณาแต่งตั้งในการประชุมครั้งนี้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับที่ประชุม

พรรคพลังประชารัฐ “ธรรมนัส”ลั่นไม่ทิ้งประชาชน

ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ผ่านเฟขบุ๊ก “ธรรมนัส พรหมเผ่า” โดยระบุว่า “ผมยืนยันกับพี่น้องประชาชนอีกครั้งว่า ต่อให้ผมไม่มีตำแหน่งใด ๆ เลย เหมือนก่อนเข้ามาในวงจรการเมือง เป็นเพียง ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ผมก็จะอุทิศตนช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ เหมือนเดิมตามที่ผมได้ตั้งใจไว้ไม่เปลี่ยนแปลง
ผมเกิดมาจากครอบครัวชาวนา เป็นลูกชาวนาฐานะยากจน ต่อสู้ชีวิตมาจนถึงวันนี้ พอมีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีไม่ขัดสน ผมเข้าใจดีครับว่าความลำบากของคนยากคนจนนั้นเป็นอย่างไร ผมคิดถึงพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้งเสมอ ผมอาจจะไม่ใช่คนที่พูดเก่ง มีวาทศิลป์ แต่ขอให้ดูผลงาน ความทุ่มเท ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง และให้สิ่งนั้นเป็นคำพูดแทนตัวของผมครับ”
ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจจากทุกๆท่านในทุกๆช่องทางครับ
พรรคพลังประชารัฐ
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight