Politics

‘บิ๊กป้อม’ รับ! กำลังคิดปรับโครงสร้างพรรค ปัดตอบเปลี่ยน ‘เลขาฯ’ หรือไม่

“พล.อ.ประวิตร” รับกำลังคิดปรับโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐ ไม่รู้!! เปลี่ยน “เลขาฯ พรรค” หรือไม่ ด้าน “โฆษก พปชร.” รับเตรียมปรับโครงสร้างพรรคเร็ว ๆ นี้

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรคพปชร.ว่า ยัง ๆ กำลังคิดอยู่

ปรับโครงสร้างพรรค

ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้คุยกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมถึงการปรับโครงสร้างหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ตอบไปแล้ว

เมื่อถามย้ำว่า มีแนวโน้มที่พล.อ.ประยุทธ์ จะมาเป็นหัวหน้าพรรคพปชร. หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ไม่ได้มาพูดกับผม

เมื่อถามว่าไม่ได้มาพูดเรื่องนี้ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า คุยกันแล้ว แต่ไม่เห็นพูดเรื่องนี้กับผม

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถึงเวลาจะต้องปรับเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรคใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ยังไม่รู้

ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่มีข่าวรัฐมนตรีของพรรคพปชร.เข้าพบนายกรัฐมนตรี ช่วงเย็นวันที่25 ตตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องการปรับโครงสร้างพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ สื่อรู้ก็บอกมา

ปรับโครงสร้างพรรค

เมื่อถามว่าในช่วงเย็นวันนี้ (26 ต.ค.) จะมีการประชุมคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครของพรรค พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า จะคุยเรื่องอะไร ผู้สื่อข่าวถามว่าคุยเรื่องภายในพรรค พล.อ.ประวิตร อุทานว่า “เหอะ” พร้อมกับส่ายหัวเดินจากที่แถลงข่าวทันที

ปรับโครงสร้างพรรคเร็ว ๆ นี้

ด้านนางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ระบุถึงกระแสข่าวการปรับโครงสร้างพรรคว่า เป็นเรื่องที่กำลังพิจารณาอยู่ ซึ่งขณะนี้คณะกรรมการบริหารพรรคได้หารือร่วมกันอย่างถี่ถ้วน และจะปรับโครงสร้างพรรคเร็ว ๆ นี้ เพื่อให้การทำงานของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกของพรรคเป็นไปตามยุทธศาสตร์ และแนวนโยบายของพรรค

“ส่วนความชัดเจนจะปรับเปลี่ยนตำแหน่งใดหรือไม่ ขอให้รอคณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณาแล้วเสร็จก่อน” โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo