Politics

จำเอาไว้นะ!! ‘บิ๊กป้อม’ ลั่นให้ตายจากกัน เรา 3 ป.ถึงจะเลิกรักกัน

“บิ๊กป้อม” ลั่นจำเอาไว้นะ ให้ตายจากกัน “เรา 3 ป.” ถึงจะเลิกรักกัน ชี้บ้าบอมากกับข่าวที่ออกมาว่าทะเลาะเบาะแว้ง วัดกำลังกัน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะและหัวหน้า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงประเด็นข่าวที่กำลังโดนรุมถล่มกันในขณะนี้ที่ถูกมองว่าแย่งกันลงพื้นที่ว่า เป็นการวัดกำลังกันกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า ใครก็รู้กันนั้นว่า ทั้งตนและ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ส.ส.ในพรรค พปชร.ทุกคนต่างก็รู้กันดีว่าไม่มีอะไรกัน มีแต่นักข่าวเท่านั้นที่คอยเสนอข่าวทะเลาะเบาะแว้งกัน

ประวิตร229641

ยืนยันว่า ผมและพล.อ.ประยุทธ์ กอดคอและสนิทสนมกันมา 50 กว่าปีแล้ว ข่าวที่ออกมาบ้าบอทั้งสิ้น ขอย้ำว่า จำเอาไว้นะ ให้ตายจากกัน เรา 3 ป.ถึงจะเลิกรักกัน ผมรู้สึกบ้าบอมากเลยกับข่าวที่ออกมาว่าทะเลาะเบาะแว้ง วัดกำลังกัน และจะไม่ขอชี้แจงประเด็นนี้เพราะมันเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง และพล.อ.ประยุทธ์ ก็มาหา มาพูดคุยกับผมที่มูลนิธิป่ารอยต่อทุกวัน ดังนั้น ใครจะไปทะเลาะกัน” พล.อ.ประวิตร ระบุ

ผู้สื่อข่าวถามว่า การลงพื้นที่ต่างจังหวัดร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ที่ไม่ไปร่วมคณะกับนายกรัฐมนตรีในการเดินทางลงพื้นที่ ก็เพราะตนเดินไม่ทันนายกรัฐมนตรีก็เลยไม่ลงพื้นที่ด้วย ก็แค่นั้นเอง ข่าวที่ออกมาพูดกันไปเรื่อยว่าเราทะเลาะกัน

“ผมก็ไปของผม จะได้ลงพื้นที่ และดูเหมือนว่าเวลาลงพื้นที่ด้วยตัวเองก็จะสามารถลงพื้นที่ได้มากกว่าที่จะไปร่วมกับนายกรัฐมนตรี เพราะเดินไม่ทัน ดังนั้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมไม่ลงพื้นที่ร่วมกัน” พล.อ.ประวิตร กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo