Politics

‘นายกรัฐมนตรี’ โชว์หวานเดินส่ง ‘บิ๊กป้อม’ ถึงรถ บอกสื่อเลิกสักที!!

“นายกรัฐมนตรี” โชว์หวานเดินส่ง “บิ๊กป้อม” ถึงรถ ลั่นสบายใจทุกวัน พร้อมเหน็บสื่อเลิกซะทีเหอะ!!

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังการประชุมคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2564 ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน พล.อ.ประยุทธ์ ได้ประคองแขน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีที่เข้าร่วมประชุมด้วยออกตากตึกภักดีบดินทร์ มาส่งถึงรถเพื่อออกจากทำเนียบ พร้อมยกมือไหว้ลา โดยสื่อมวลชนสอบถามทั้งคู่ว่า พูดคุยกันแล้วเป็นอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ เมื่อส่งพล.อ.ประวิตร ขึ้นรถเรียบร้อยแล้ว

นายกรัฐมนตรี

เลิกสักที!!

ผู้สื่อข่าวสอบถาม พล.อ.ประยุทธ์ ว่า สบายใจแล้วใช่หรือไม่พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า สบายใจทุกวัน สบายใจทุกวันละ

เมื่อถามอีกว่าพล.อ.ประยุทธ์ กับพล.อ.ประวิตร โอเคกันแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เลิกสักทีเลิกสักที ฉันกับพล.อ.ประวิตรนะ เลิกสักที

เมื่อถามอีกว่า พล.อ.ประวิตร เข้าใจในตัวพล.อ.ประยุทธ์ หรือยังในการปลดรัฐมนตรีช่วยว่าการทั้ง 2 คน พล.อ.ประยุทธ์หันกลับมาถามสื่อว่า ย้ายใคร

เมื่อผู้สื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะไปนั่งตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐด้วยหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เอ้ย ยังไม่คิดถึงตรงนั้นหรอก มันยังไม่ถึงอะไร ก็อย่าเพิ่งมาถามดักหน้าดักหลังผม มันไม่เกิดประโยชน์อะไรทั้งสิ้นในตอนนี้ เวลาวันนี้ก็ทำให้ดีที่สุดก็แล้วกัน

นายกรัฐมนตรี

ไม่ได้เครียด

เมื่อถามว่า เมื่อสักครู่มีภาพปรากฏการทักทายและกอดพล.อ.ประวิตร นายกรัฐมนตรี ตอบว่า ทำไมผมก็กอดทุกวันนั่นแหละ ตั้งแต่เด็กแล้ว

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังถูกถามว่าวันนี้ตัดชุดข้าราชการใหม่ว่า ชุดเก่ามันหลวม

ผู้สื่อข่าวถามว่าที่ผอมเพราะนายกรัฐมนตรีเครียดหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่ได้เครียด เครียดอะไรเล่า

นายกรัฐมนตรี

ขอบคุณคลิปจาก Wassana Nanuam

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo