Politics

‘บิ๊กป้อม’ เข้าทำเนียบแล้ว!! ย้อนถามสื่อ ‘ใครงอนนายกฯ’

“บิ๊กป้อม” เข้าทำเนียบแล้ว!! ปัดตอบคำถามปม “ร.อ.ธรรมนัส” ลาออกจากพรรค ย้อนถามสื่อ “ใครงอนนายกฯ”

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางมาร่วมประชุมคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2564 ผ่านระบบวีดิโอคอนเฟอร์เรนท์ โดยมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

ใครงอนนายก!!

บิ๊กป้อม

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกระแสข่าวว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยื่นลาออกจากเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐแล้วหรือไม่ โดยพล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถาม พร้อมส่ายหน้า

เมื่อถามต่อว่า หายงอนนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า “ใครงอน”

บิ๊กป้อม

ไม่ตอบเรื่องการเมือง

ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยได้กล่าวทักทายว่า “สวัสดีจ้า” พร้อมยกมือปฏิเสธตอบคำถาม โดยระบุว่า “ไม่มีตอบการเมือง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 ก.ย.) นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2564 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ที่ตึกภักดีบดินทร์ โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมประชุมด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ 2 ป. ประชุมร่วมกัน หลังปลด ร.อ.ธรรมนัส​ พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน ออกจากตำแหน่ง และมีกระแสข่าวความขัดแย้งในกลุ่ม 3 ป.

ขอบคุณคลิปจาก Wassana Nanuam

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo