Politics

‘ร.อ.ธรรมนัส’ ยิ้มหวานปัดคุยสื่อ บอกไม่อยากพูดมาก เจ็บคอ!!

‘ร.อ.ธรรมนัส’ ยิ้มหวานปัดคุยสื่อ บอกไม่อยากพูดมาก “เจ็บคอ” ด้านเว็บไซด์ทำเนียบรัฐบาลเผยภาพจับมือ “พล.อ.อนุพงษ์” สยบข่าวลือ!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ (7 ก.ย.) ร.อ.ธรรมนัส​ พรหม​เผ่า​ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์​ และในฐานะ​เลขาธิการ​พรรคพลัง​ประชา​รัฐ (พปชร.​) ปฎิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนในประเด็นต่าง ๆ โดยชี้มือไปที่ลำคอ พร้อมระบุสั้น ๆ ว่า​ “ไม่อยากพูดมาก​ เจ็บคอ​”

ธรรมนัส

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงเหตุผลการย้ายที่ทำการพรรค พปชร. ​ใหม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวเพียงว่า “ไม่รู้” ก่อนเดินทางกลับทันที

ประชุมครม.ชื่นมื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ ถือเป็นการประชุมครั้งแรกในรอบ 5 เดือน ที่พบกันแบบครบองค์ประชุม โดยเน้นให้คณะรัฐมนตรีปฏิบัติตามหลักการเว้นระยะห่างทางสังคม และให้ลดจำนวนผู้ติดตามลงให้เหลือ 1 คนเท่านั้น โดยบรรยากาศในการประชุม ครม.เป็นไปอย่างคึกคักบรรดารัฐมนตรีต่างพูดคุยทักทายกัน

ธรรมนัส

“ธรรมนัส” จับมือ “บิ๊กป๊อก”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซด์ ทำเนียบรัฐบาล ได้แพร่ภาพ ร.อ.ธรรมนัส ไหว้และจับมือกับพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าอยากได้เก้าอี้ “รมว.มหาดไทย”

ธรรมนัส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo