Politics

พร้อมจ่าย 1 ล้าน! ‘สิระ’ อัด ‘ไฮโซลูกนัท’ ตาบอดทิพย์ หวังผลการเมือง จี้แสดงใบรับรองแพทย์

บอดจริงควักจ่าย 1 ล้าน! “สิระ” อัด “ไฮโซลูกนัท” ไม่ได้ตาบอด แค่เลือดเข้าตามาหวังผลทางการเมือง จี้ แสดงใบรับรองแพทย์ เผยลงพื้นที่ดินแดง แก๊งป่วนไม่ใช่ม็อบแต่ถูกจ้างมาทำร้ายเจ้าหน้าที่ 

วันนี้ (23 ส.ค.) นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี “ไฮโซลูกนัท” หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ที่เข้าร่วมชุมนุม และได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตานั้น นายสิระ กล่าวว่า มีข้อสงสัยว่า ตาบอดจริงหรือไม่

ตนมีคลิปว่าสิ่งแปลกปลอมที่ลอยลงมา ไม่ได้โดนตา ทำให้ตนไม่เชื่อว่าตาบอด เพราะจนวันนี้ ไม่มีแพทย์ออกมาบอกว่า ตาบอด และหากตาบอดจริง ต้องใช้เวลารักษาตัวคงไม่มาเดินได้แบบนี้

ไฮโซลูกนัท

ไฮโซลูกนัท ตาบอดจริง ให้เลย 1 ล้านบาท

การเป็นลูกไฮโซได้รับการเลี้ยงดูที่ดีทำได้แค่นี้หรือ ตาไม่บอด ก็บอกตาบอด ตนก็ ขอให้บอดสองข้างไปเลยจริง ๆ ให้พริกเข้าตา ให้ตาบอดสองข้างไปเลย ตนขอให้เอาใบรับรองแพทย์มาแสดง

ถ้าไฮโซลูกนัทตาบอดจริง ตนให้เลย 1 ล้านบาท อย่าเอาแค่เลือดเข้าตา แล้วบอกว่าตาบอดไปหวังผลทางการเมือง ยุยงปลุกปั่น ให้ประชาชนลุกขึ้นมาทำผิดกฎหมาย ถ้าตาไม่บอด ขอให้สังคมออกมาร่วมประณามคนคนนี้

นายสิระ ยังกล่าวถึงการลงพื้นที่ดินแดง เมื่อวานนี้ (22 ส.ค.) ว่า มีคณะกรรมาธิการ (กมธ.) 2 คณะ คือ คณะกมธ.การกฎหมาย กระบวนการยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน และคณะกมธ.การพัฒนาการเมือง สภาผู้แทนราษฎร โดยมองเห็นความเดือดร้อนของประชาชน และได้สะท้อนปัญหาวิธีการแก้ไขปัญหาของตำรวจ จึงมีการยกตู้คอนเทนเนอร์ออก และเลื่อนไม่ให้อยู่ในที่ชุมชน รวมถึง การคัดกรองประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องกับการชุมนุม

ไฮโซลูกนัท

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ไม่มีการชุมนุม แต่เป็นแก๊งป่วนเมือง ที่ต้องการปะทะกับตำรวจอย่างเดียว และมีตัวแทนนักศึกษาจาก 7 มหาวิทยาลัย แนะนำว่า การชุมนุมเรียกร้องตามรัฐธรรมนูญ ต้องปราศจากอาวุธ และไม่ใข้ความรุนแรง และต้องมีการคัดกรองผู้ชุมนุม ไม่ให้พกพาอาวุธ และพวกชอบใช้ความรุนแรงให้คัดออก

การชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ไม่มีความรุนแรง เป็นการชุมนุมเชิงสัญลักษณ์ แต่ตรงสามเหลี่ยมดินแดงไม่ใช่การชุมนุม เป็นการจ้างมาทำร้ายเจ้าหน้าที่ ซึ่งการพกพาอาวุธต้องถูกดำเนินคดีตามหลักสากล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo