Politics

ยกระดับ คาร์ม็อบ! ‘ณัฐวุฒิ’ ชวนคนทั้งประเทศร่วม ‘CAR PARK’ ไล่นายกฯ 15 สิงหานี้

“ณัฐวุฒิ” โพสต์คลิปวีดิโอ ชักชวนคนทั้งประเทศ ร่วมม็อบ ‘คาร์ ปาร์ก’ เวลา 14.00 น. วันที่ 15 สิงหาคมนี้  บอกยกระดับจาก คาร์ ม็อบ เป็น คาร์ ปาร์ก จนกว่า “พล.อ.ประยุทธ์” จะคาที่!! 

วันนี้ (11 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้โพสต์คลิปวิดีโอ บนเฟซบุ๊กส่วนตัว “นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ” เชิญชวนให้ประชาชนทุกจังหวัดทั่วประเทศ ออกมาร่วมชุมนุม “คาร์ ปาร์ก” ซึ่งระบุว่า ยกระดับมาจาก “คาร์ ม็อบ” ของนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด จนกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะ “คาที่”

natt

โพสต์นี้ ยังมีข้อความระบุว่า

เดินหน้า CAR PARK ด้านมากก็ต้องช่วยกันไล่

15 สิงหาคม พร้อมกันทุกจังหวัดทั่วประเทศ

เสียงขับไล่ประยุทธ์จะสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งแผ่นดิน

#ให้มันจบที่รุ่นมัน

สำหรับเนื้อหาภายในคลิปนั้น นายณัฐวุฒิ  กล่าวว่า “Car Park”  คือการต่อยอด ยกระดับจาก “Car mob”  ที่คุณสมบัติ บก.ลายจุด ได้ออกแบบเอาไว้

คราวนี้เราเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดทั่วประเทศแสดงพลังร่วมกัน จะมีทั้งการเคลื่อนขบวนแบบ Car mob รูปแบบเดิม เพิ่มเติมการปราศรัยไฮด์ปาร์คที่ยกระดับอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

มีการแสดงดนตรีจากศิลปินรับเชิญ และพิเศษสุดเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าร่วมขบวน Car Park ทุกคนทั่วประเทศ ใครขับรถออกมา แต่งรถสีสันบาดตา ฉูดฉาดโดนใจ ถ้าคิดว่าแน่ แชร์ลงโซเชียล

ใครชูป้าย ไม่ว่าจะบนรถหรือข้างทาง ถ้าข้อความของท่านเด็ด เจ็บ จี๊ดจ๊าด โดนใจ คิดว่าแน่ แชร์ลงโซเชียล กรรมการของเราจะรวบรวมทั้งประเทศ แล้วก็มอบรางวัล

ต่างจังหวัดท่านกำหนดเส้นทางกันเองนะครับ ส่วนกรุงเทพฯ จะมี 3 เส้นทาง ไม่ทับซ้อนกัน จะเป็นเส้นทางไหน ผ่านถนนเส้นใดบ้าง จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

พี่น้องที่ไม่สะดวกขับรถออกมา อยู่แถวละแวกบ้าน สามารถที่จะออกมารอคอย ณ จุดผ่านทาง แสดงป้าย แสดงสัญลักษณ์ขับไล่ประยุทธ์ไปพร้อม ๆ กัน

การปราศรัย การแสดงดนตรี จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook live, Youtube, Clubhouse และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถแพร่ภาพกระจายเสียง

ต่างจังหวัดรับสัญญาณสดจากส่วนกลางก็ได้ หรือจะมีเวทีเฉพาะของตัวเอง มีงานศิลปวัฒนธรรมจะแสดงในการต่อสู้ ถ่ายทอดชมกันเองในพื้นที่ก็ไม่ผิดกติกา

เจอกัน ณ จุดนัดหมายทั่วประเทศ 14.00 น. เคลื่อนขบวน 15.00 น.

ฟังการปราศรัย ฟังเพลง ดูการแสดงกันไปจนถึง 18.00 น. ขบวนถึงจุดไหนก็ตาม เราจะจอดรถพร้อมกัน แล้วกดแตรยาวเท่าความยาวของเพลงชาติ เพื่อส่งสัญญาณขับไล่พลเอกประยุทธ์พ้นตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เสียงขับไล่ประยุทธ์จะสะเทือนเลื่อนลั่นทั้งแผ่นดิน

จากนั้นเป็นอันยุติกิจกรรม แยกย้ายเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ รอการนัดหมายยกระดับครั้งถัดไป

นี่ไม่ใช่ภารกิจของสีเสื้อ แต่เป็นการต่อสู้เพื่อเกียรติยศ ศักดิ์ศรี และชีวิตที่ดีกว่าของประชาชน

จาก Car mob เป็น Car Park จนกว่าพลเอกประยุทธ์จะคาที่ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo