Politics

ไม่เท! รพ.วิภาวดียันลูกค้าได้วัคซีน ‘โมเดอร์นา’ ตามที่จองไว้ ป้องกันโควิด-19

จองโมเดอร์นา โรงพยาบาลวิภาวดี ประกาศแจ้งลูกค้าที่จองวัคซีน “โมเดอร์นา” ยืนยันได้ตามที่จองไว้  ย้ำมีวัคซีนให้ลูกค้าเพียงพอ หวังว่าไม่มีปัจจัยอื่น มาทำให้มีการเปลี่ยนแปลง  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลวิภาวดี ออกประกาศเรื่องวัคซีนโมเดอร์นา โดยระบุว่า โรงพยาบาลวิภาวดีขอยืนยันว่า ทุกท่านที่จองวัคซีนโมเดอร์นา กับโรงพยาบาลวิภาวดีจะได้รับวัคซีนตามที่จองซื้อไว้ เนื่องจากโรงพยาบาลมีโรงพยาบาลเครือข่ายที่เป็นพันธมิตร ทำให้โรงพยาบาลวิภาวดี มีวัคซีนให้ลูกค้าเพียงพอ และโรงพยาบาลก็หวังว่าจะไม่มีปัจจัยอื่น ๆ ที่มาทำให้มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องวัคซีนทางเลือกนี้

จองโมเดอร์นา

จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจและรอเวลาที่วัคซีนโมเดอร์นาจะเข้ามา เพื่อเป็นวัคซีนทางเลือกอย่างที่ท่านต้องการ

โรงพยาบาลแจ้งลูกค้าได้วัคซีนแน่  

ก่อนหน้านี้ โรงพยาบาลวิภาวดี  ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กโรงพยาบาลวิภาวดี “ประกาศการจัดซื้อวัคซีนโมเดอร์นา” พร้อมกับระบุว่าตามที่มีข่าวในสื่อเสนอเปิดรายชื่อโรงพยาบาลเอกชนที่จองซื้อวัคซีนทางเลือก Moderna กับองค์การเภสัชกรรม โดย 51 รายชื่อ (เป็นข้อมูล ณ วันที่ 19 ก.ค.2564 ไม่มีชื่อโรงพยาบาลวิภาวดีนั้น

โรงพยาบาล ขอชี้แจงว่าโรงพยาบาลได้ทำสัญญากับองค์การเภสัชกรรม และชำระเงินครบถ้วนตามเงื่อนไข และระยะเวลาที่องค์การเภสัชกรรมกำหนด อย่างถูกต้องทุกประการ และขอชี้แจงว่า ระยะเวลาการได้รับวัคซีนจากองค์การเภสัชกรรม ของทุกโรงพยาบาลจะเป็นเวลาเดียวกัน

จองโมเดอร์นา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight