Politics

‘ซีพีเอฟ’ จับมือ ‘เมเจอร์ฯ’ ส่งอาหารจากใจ เสริมนักรบชุดขาว ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ผนึกกำลังคู่ค้าและพันธมิตร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เดินหน้ามอบผลิตภัณฑ์บะหมี่เกี๊ยวกุ้งพร้อมรับประทาน นมซีพี-เมจิ และป๊อปคอร์นหลากรสชาติ ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ แก่ แพทย์หญิง มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และจิตอาสา ในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แก่ประชาชน เพื่อร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้แก่ประเทศไทย โดยมีนายไพโรจน์ อภิรักษ์นุสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจสัตว์น้ำ ซีพีเอฟ พร้อมด้วย นางสาวชาลินี พูนลาภมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพี – เมจิ และนายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมส่งมอบ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ สถานีกลางบางซื่อ

CPF บางซื่อ 1 e1626785529151

แพทย์หญิง มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง กล่าวว่า ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดให้บริการมากกว่า 60 วัน โดยฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชนเกือบ 9 แสนโดส พร้อมเร่งระดมฉีดแก่ผู้สูงอายุวัย 60 ปีขึ้นไป ส่วนการ Walk in จะให้บริการเฉพาะผู้สูงวัย อายุ 75 ปีขึ้นไปเท่านั้น พร้อมฝากถึงผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนให้มาตรงตามเวลานัดหมาย เพื่อลดความแออัด เว้นระยะห่างป้องกันโควิด และขอบคุณภาคเอกชนที่ไม่เคยทิ้งกัน

“ขอขอบคุณซีพีเอฟ ที่สนับสนุนอาหาร นม และเครื่องดื่มมาโดยตลอด และยังร่วมกับเมเจอร์ฯ นำป๊อปคอร์นมามอบให้บุคลากรด้านสาธารณสุข สิ่งเหล่านี้ช่วยเสริมสร้างกำลังกายและพลังใจให้ทีมหมอ พยาบาล จิตอาสาจากโรงพยาบาลต่างๆ ที่หมุนเวียนมาปฏิบัติหน้าที่ได้มีอาหารอร่อย คุณภาพดี มีประโยชน์ รับประทานตลอดระยะเวลาของการอยู่ที่นี่”

CPF บางซื่อ 2 e1626785537585

 นายไพโรจน์ อภิรักษ์นุสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจสัตว์น้ำ ซีพีเอฟ กล่าวว่า เป็นโอกาสดีของซีพีเอฟ ที่ได้ผนึกกำลังกับคู่ค้าและพันธมิตร อย่าง เมเจอร์ฯ มอบอาหาร นม และขนมขบเคี้ยว ให้บุคลากรทางการแพทย์ได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างเต็มกำลัง ซีพีเอฟ ตระหนักถึงความปลอดภัยของทุกท่าน จึงนำบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง แบรนด์ Authentic Asia ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ส่งออกไปยังต่างประเทศ และเป็นกุ้งที่เลี้ยงด้วยระบบโพรไบโอติกฟาร์มมิ่ง ไม่มียาปฏิชีวนะ สะอาด ปลอดภัย และนม ซีพี-เมจิ มาบำรุงร่างกายอย่างเต็มกำลัง

“ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป บริษัท ห้างร้าน และผู้ที่มีความพร้อมในด้านต่างๆ มาช่วยกันคนละไม้คนละมือตามกำลังความสามารถ จะเป็นเครื่องอุปโภคบริโภคหรือสิ่งของจำเป็น มาสนับสนุนนักรบด่านหน้าให้สามารถต่อสู้และฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว” นายไพโรจน์ กล่าว

CPF บางซื่อ 3

 นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป กล่าวว่า ขอขอบคุณซีพีเอฟที่ชวนบริษัทฯ มาร่วมสนับสนุนทีมแพทย์ในครั้งนี้ โดยนำป๊อบคอร์น 2 แบบ คือ แบบ To Go ป็อบคอร์นร้อนที่ทำเสร็จพร้อมนำส่งทันที และแบบ Popstar เป็นสแน็ค บริษัทฯ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ทุ่มเทปฏิบัติงานอย่างหนัก และมีความยินดีที่จะร่วมกับซีพีเอฟขยายความช่วยเหลือไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ต่อไป

ตลอดระยะเวลามากกว่า 1 ปี ที่ประเทศไทยเผชิญวิกฤตโควิด-19 ซีพีเอฟ ได้นำความเชี่ยวชาญด้านอาหารไปช่วยเหลือสังคม โดยริเริ่มโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19”

นับจากวันแรก…ถึงวันนี้ ซีพีเอฟ มอบอาหารพร้อมรับประทาน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน จุดตรวจโควิด และหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงอาหารคุณภาพดี อร่อย ปลอดภัย และถูกสุขอนามัย บริษัทมุ่งมั่นช่วยเหลือประเทศชาติ ประชาชน ให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

CPF บางซื่อ 5 e1626785553723

CPF บางซื่อ 4 e1626785643224

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight