Politics

ทำเนียบรัฐบาลระทึก! ช่างภาพติดเชื้อโควิด แจ้งผู้สัมผัสเสี่ยงรีบตรวจ

ทำเนียบรัฐบาลระทึก ! ผู้อำนวยการสำนักโฆษกฯ แจ้งพบช่างภาพ  ติดเชื้อโควิด-19 แจ้งผู้ใกล้ชิด-สัมผัสเสี่ยง รีบตรวจคัดกรองด่วน

น.ส.นัทรียา ทวีวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักโฆษกสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำด้านประสานกิจการภายในประเทศ ได้แจ้งผ่านทางโซเชียลมีเดียกลุ่มผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาลว่า สืบเนื่องจากการแถลงข่าวของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติด เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือศบค. ที่ตึกสันติไมตรี เมื่อวันเสาร์ ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  ทำเนียบรัฐบาลได้เปิดให้ผู้สื่อข่าวเข้าปฎิบัติหน้าหน้าที่  พบว่ามีช่างภาพสื่อมวลชน 1 ราย ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 จึงขอให้ผู้ใกล้ชิด สัมผัสเสี่ยง รับการตรวจและดำเนินการตามมาตรการสาธารณสุข

ช่างภาพ11

ก่อนหน้านี้ ในส่วนของทำเนียบรัฐบาล ได้ปรับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยจะยกระดับมาตรการเพิ่มขึ้นตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

โดยสำนักเลขาธิการสำนักนายกรัฐมนตรี ขอความร่วมมือช่างภาพสื่อมวลชน งดเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล เบื้องต้นเป็นเวลา 14 วัน โดยสำนักโฆษกสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆ ผ่านทางเวปไซด์ ออนไลน์และสื่อต่างๆของทำเนียบรัฐบาล ในขณะที่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ยังคงทำงานอยู่ที่บ้านยกเว้นผู้ที่มีความจำเป็นเท่านั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight