Politics

ผู้บริหารสจล.ทุกระดับ ควักเงินเดือน 6 เดือน ร่วมบริจาคช่วยนักศึกษากระทบโควิด

ผู้บริหารทุกระดับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง  ร่วมบริจาคเงินเดือนส่วนตัวเป็นเวลา 6 เดือน จำนวน 6 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือนักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิดขณะนี้ ทำให้มีปริมาณผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเพิ่มขึ้นทุกวัน นอกจากนี้ยังส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชนทุกกลุ่ม รวมถึงเรื่องสุขภาพ และเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจได้กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ธุรกิจจำนวนมากได้ทยอยล้มเลิกกิจการกันไปแล้ว

พระจอมเเกล้า

ล่าสุด สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ผู้บริหารสถาบันทุกระดับ ออกมาความเคลื่อนไหว เพื่อช่วยเหลือนักศึกษาทุกระดับ โดยร่วมกันบริจาคเงินเดือน เป็นระยะเวลา 6 เดือน จำนวน 6 ล้านบาท  เข้ากองทุกการศึกษา สจล. เพื่อช่วยเหลือนักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19

โดยเพจ KMITL ได้ระบุว่า “ขอขอบคุณผู้บริหารสถาบันทุกระดับ ที่ได้ร่วมกันบริจาคเงินเดือนส่วนตัว เป็นระยะเวลา 6 เดือน รวมจำนวนเงิน 6 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือนักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19″

ทั้งนี้สถาบันพร้อมจะดูแลช่วยเหลือนักศึกษาอย่างเต็มกําลัง และขอให้นักศึกษาทุกคน และครอบครัว สจล. ทุกท่านผ่านพ้นวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 นี้ ไปได้ด้วยกัน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight