Politics

สนใจล้นหลาม! รพ.ในเครือเกษมราษฏร์ แจ้งระบบขัดข้อง ‘ยืนยันจอง-ชำระเงิน’ ชะงัก

ได้รับความสนใจจากประชาชนล้นหลาม! โรงพยาบาลเครือเกษมราษฏร์ แจ้งระบบ ยืนยันการจอง และ ชำระเงิน วัคซีนทางเลือก Moderna เกิดขัดข้องไปแล้ว โรงพยาบาลจะเร่งแก้ไข 

หลังจากเครือเกษมราษฏร์ อินเตอร์เนชั่นเนล เครือเกษมราษฏร์ เครือการุญเวช และเวิลด์เมดิคอลทุกสาขา ประกาศแจ้งให้ชำระเงินค่าวัคซีน (ทางเลือก) Moderna ในวันนี้ ( 2 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น.

โดยที่ Kasemrad BK Hospital โพสต์ข้อความระบุว่า จะเปิดให้ชำระเงินค่าวัคซีน (ทางเลือก) Moderna ในวันนี้ (2 ก.ค.) เวลา 09.00 น.

ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากประชาชนที่ต้องการชำระเงินค่าวัคซีน Moderna  และเข้ามาในเวลาเดียวกันจำนวนมาก

mo1

ล่าสุดเครือเกษมราษฏร์ อย่าง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์,โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สระบุรี เป็นต้น ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลแต่ละแห่ง ระบุว่า เรียนผู้รับบริการทุกท่าน ขณะนี้ระบบ ยืนยันการจองและชำระเงิน วัคซีนทางเลือก Moderna เกิดขัดข้องโรงพยาบาลกำลังดำเนินการแก้ไขถ้าระบบกลับมาใช้งานได้ปกติ ทางโรงพยาบาลจะประกาศแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ในแต่ละสาขาของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ มีประชาชนเข้าไปคอมเมนท์กันเป็นจำนวนมาก บางส่วนก็บอกว่าขอให้เร่งแก้ไขโดยเร็ว บางส่วนก็แจ้งว่าไม่สามารถเข้าได้

โดยค่าจองวัคซีนทางเลือก Moderna
ราคาวัคซีนทางเลือก Moderna จำนวน 1,650 บาท / เข็ม
– ผู้ทำการจองวัคซีนทางเลือก Moderna จะต้องชำระค่าจองเต็มจำนวน

เกษมราษชำระเงิน e1625208858815

 

เงื่อนไขอื่นๆ
1. ราคานี้รวมค่าวัคซีน ค่าอุปกรณ์ทางการแพทย์ ประกันการแพ้วัคซีน และค่าบริการ รพ. ในวันฉีดวัคซีนเท่านั้น
2. ค่าบริการข้างต้นไม่รวมค่าใบรับรองแพทย์และค่าบริการอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการบริการฉีดวัคซีน เช่น ตรวจสุขภาพ หรือพบแพทย์รักษาอาการเจ็บป่วยอื่นๆ
3. โรงพยาบาลในเครือบางกอกเชนฮอสปิทอล ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไขการให้บริการ และราคา โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight