Politics

รถติดแน่! วันนี้มีม็อบ 3 จุด 3 เวลา แนะคนกทม. เลี่ยงได้เลี่ยง

แนะชาวกทม. เลี่ยง 3 เส้นทาง หลังมีการนัดชุมนุมของกลุ่มเคลื่อนไหว 3 กลุ่ม ใน 3 พื้นที่ “แยกอุรุพงษ์-สะพานผ่านฟ้า-วงเวียนบางเขน” เริ่มม็อบแรกตั้งแต่บ่าย 3 โมง 

วันนี้ (26 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จะมีการชุมนุมทางการเมืองเกิดขึ้น 3 กลุ่ม ใน 3 พื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้ใช้รถใช้ถนนควรศึกษาเส้นทางให้ดี และถ้าหากสามารถหลีกเลี่ยงเส้นทางในจุดชุมนุมได้ ก็ควรหลีกเลี่ยง

795195

3 กลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่นัดชุมนุมกันในวันนี้ ประกอบไปด้วย

  • กลุ่มประชาชนคนไทย

นำโดย นายนิติธร ล้ำเหลือ นัดชุมนุมเวลา 15.00 น. โดยมีจุดรวมตัวกันบริเวณแยกอุรุพงษ์ ก่อนจะเคลื่อนขบวน ไปยังบริเวณทำเนียบรัฐบาล โดยมีเป้าหมายเพื่อเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

  • กลุ่มไทยไม่ทน หรือคณะสามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย

นำโดย นายจตุพร พรหมพันธุ์ นัดชุมนุมเวลา 16.00 น. มีจุดรวมพลบริเวณสะพานผ่านฟ้า จากนั้นจะเคลื่อนขบวน ไปยังบริเวณทำเนียบรัฐบาล โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การขับไล่นายกรัฐมนตรี

  • กลุ่มศิลปินราษฎร

นำโดย นายโชคดี ร่มพฤกษ์ นัดชุมนุมเวลา 16.00 น. ที่บริเวณวงเวียนบางเขน เป้าหมายเพื่อจัดกิจกรรม “รำลึกเหตุการณ์ 24 มิถุนายน 2475”

ขณะที่การดูแลการจราจรในพื้นที่ที่มีการชุมนุมนั้น ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้สั่งการเจ้าหน้าที่แต่ละพื้นที่ ดูแลจัดการจราจร เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo